Menu

Video & Audio

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid94121van-dong-than-the-trong-mua-dich-covid-19-e1586408103443 (1).jpg Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93932images (5).jpg Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93931images (3).jpg Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93930images (1).jpg Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93929bai-tap-gym-tai-nha-cho-nam-lunge.jpg 4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93908chỉ mục.jpg Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93907phong-trao-truot-patin-hien-nay.jpg Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93906tải xuống (3).jpg BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93905tải xuống (2).jpg Học nhảy dù

Học nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93904871265018442332693835873750089886355423232n-15822803917131908342020.jpg 'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93903theduc9.jpg Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93902tải xuống (1).jpg Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93901tải xuống.jpg Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid897897pvLACCI-iCQ.jpg Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid894894XL9ooKXf8w8.jpg Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Thể thao mạo hiểm

TRỰC TIẾP Bournemouth 0-1 Chelsea: Hazard là sự khác biệt (Kết thúc)

TRỰC TIẾP Bournemouth 0-1 Chelsea: Hazard là sự khác biệt (Kết thúc)

Tác giả: Ngô Quang Hậu/31 Tháng Mười 2017/Categories: Thế thao quốc tế, Bóng đá

Chelsea là đội bóng cầm bóng và kiểm soát thế trận nhiều hơn, nhưng đội khách cũng rất biết tạo điểm nhấn

Với bàn thắng duy nhất của Hazard, Chelsea đã rời Dean Court với 3 điểm trên tay. Như vậy, The Blues đã vượt qua Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH tại Premier League.

TRỰC TIẾP Bournemouth 0-1 Chelsea: Hazard là sự khác biệt (Kết thúc) - Bóng Đá

Đây là một trận đấu mà đội hình của Chelsea đã được vận hành rất tốt. Nếu Hazard là người chơi nổi bật nhất, thì Bakayoko cũng đã có một trận đấu khá tốt khi anh đã giúp tuyến giữa của The Blues được kiểm soát rất tốt. Chỉ duy nhất Morata là vẫn còn tỏ ra kém duyên trong các pha dứt điểm của mình.

Kết thúc: Bournemouth 0-1 Chelsea

Phút 90: Sẽ có 4 phút được cộng thêm. Các cầu thủ đội chủ nhà đang cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng trong những phút cuối.

Phút 85: Chelsea thực hiện quyền thay người cuối cùng và chủ nhân của bàn thắng duy nhất tới lúc này là Hazard đã rời sân để nhường chỗ cho Willian.

Phút 83: Bakayoko cướp bóng thàng công và lập tức triển khai một tình huống thành công. Bóng được chuyền tới Alonso, tới Hazard, rồi lại chuyển sang Fabregas. Đáng tiếc pha dứt điểm cuối cùng là hơi mạnh.

Phút 81: Bournemouth vẫn chưa có được một tình huống trúng đích nào trong trận. Có vẻ như đội chủ nhà đã phần nào muốn buông xuôi.

Phút 79: Chelsea thực hiện 2 sự thay đổi người liên tiếp khi Pedro và Morata rời sân để nhường chỗ cho Danny Drinkwater và Michy Batshuayi.

Phút 74: Bournemouth tiếp tục thực hiện một sự thay đổi người bắt bược đó là Callum Wilson vào sân thay cho Afobe bị chấn thương. Với việc liên tục chứng kiến các học trò gặp chấn thương, thật sự rất khó để Eddie Howe có thể thay đổi cục diện.

Phút 68: Một tình huống phối hợp lên bóng rất hay của các cầu thủ bên phía Chelsea là Bakayoko, Fabregas, Morata. Người chạm bóng cuối cùng bên phía đội khách ở tình huống này Pedro, rất tiếc là pha dứt điểm của anh đã không thể đánh bại được Begovic.

Phút 63: Đội chủ nhà đã buộc phải có sự điều chỉnh khi Marc Pugh vào sân thay cho Stanislas bị chấn thương.

Sau khi có được bàn thắng mở tỷ số, Chelsea vẫn đang duy trì rất tốt khả năng cầm bóng và kiểm soát thế trận. Tuy nhiên lúc này The Blues đã không còn quá chú trọng đến việc dâng cao đội hình tìm bàn thắng.

Phút 57: Suýt chút nữa Bournemouth đã có được bàn thắng gỡ hòa với pha dứt điểm rất nguy hiểm của Ibe.

3 - Eden Hazard đã ghi bàn trong 3 trận gần nhất của Chelsea trên tất cả các mặt trận.

Phút 51: VÀO! Bàn thắng cuối cùng cũng đã tới với The Blues. Tận dụng một tình huống phá bóng hỏng của hậu vệ bên phía Bournemouth, Hazard đã có một tình huống dốc bóng rất nhanh bên hành lang trái trước khi lạnh lùng hạ gục Begovic để đưa Chelsea vượt lên dẫn trước.

Phút 48: Bước vào hiệp 2, Chelsea vẫn đang tiếp tục duy trì việc gia tăng sức ép từ các tình huống lên bóng tốc độ ở 2 bên cánh.

Hiệp 2 bắt đầu:

Chelsea với một đẳng cấp vượt trội đã kiểm soát rất tốt thế trận ngay từ những phút đầu tiên. Những tình huống lên bóng từ 2 biên của họ cũng đã tạo ra không ít cơ hội trước khung thành của Begovic.

Morata có lẽ là cầu thủ có được nhiều cơ hội đối mặt để đánh bại Begovic nhất bên phía Chelsea trong trận đấu này. Đáng tiếc là trong suốt 45 phút đầu tiên, tiền đạo người Tây Ban Nha đã không một lần đánh bại được thủ thành của Bournemouth

Kết thúc hiệp 1: Bournemouth 0-0 Chelsea

Phút 40: Chelsea vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm cách xuyên thủng mành lưới của Bournemouth. Hàng thủ của đội chủ nhà trong trận đấu này đã chơi quá tập trung và kỷ luật.

Phút 35: Chelsea liên tục gia tăng sức ép về phía khung thành của Bournemouth bằng các tình huống phối hợp đánh biên. Tuy nhiên bàn thắng vẫn đang lẫn tránh các cầu thủ đội khách.

Phút 27: Morata đã đưa bóng vào lưới của Bournemouth sau một tình huống dàn xếp đá phạt của Chelsea. Tuy nhiên bàn thắng đã không công nhận, vì trước đó Hazard đã rơi vào tình huống việt vị.

Phút 23: Begovic có một pha chuyền bóng hơ hênh và đưa bóng ngay vào chân Hazard. Tiền vệ người Bỉ sau đó rất bình tĩnh chuyền cho Morata trong một vị trí rất thoáng. Đáng tiếc pha dứt điểm cuối cùng của Morata lại đi rất thiếu chính xác.

Phút 19: Dường như ngay lập tức Chelsea cũng đã đưa lời đáp trả với một tình huống phối hợp lên bóng của Hazard và Morata. Đáng tiếc là thủ thành Begovic đã chơi rất tập trung trong tình huống này.

Phút 17:
  Bournemouth bất ngờ có một pha phản công rất nguy hiểm. Afobe đã loại bỏ một hậu vệ của Chelsea trước khi chuyền bóng lại cho Daniels. Rất tiếc đường chuyền này là hơi mạnh và khiến đội chủ nhà không thể có được bàn thắng.

Phút 13: Chelsea đang duy trì rất tốt sức ép của mình lên phía khung thành của đội chủ nhà. Tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa đến với The Blues.

Phút 6: 
Sau một vài phút nhập cuộc chệch choạch, The Blues đã bắt đầu lấy lại thế trận và bắt đầu thực hiện những pha lên bóng từ 2 biên rất nguy hiểm.

Phút 3: Trong những phút đầu tiên, Bournemouth đang cầm bóng đầy tự tin. Họ đang đẩy đổi khách phải lùi sâu về phần sân nhà để phòng ngự.

Trận đấu bắt đầu:

Bầu không khí Halloween đã xuất hiện tại Stamford Bridge

 Đội hình chính thức:

Chelsea: Courtois; Azpilicueta (c), David Luiz, Rudiger; Zappacosta, Bakayoko, Fabregas, Alonso; Pedro, Morata, Hazard. #BOUCHE
Bournemouth: Begovic; Francis, Ake, Cook; Smith, L Cook, Surman, Daniels; Stanislas; Defoe, Afobe

Trong 2 trận đấu gần đây nhất, đoàn quân của HLV Conte đã phần nào tìm lại được nụ cười trên môi sau mỗi trận đấu với các chiến thắng trước Watford (vòng 9 Premier League) và Everton (Cúp liên đoàn). Những kết quả này đã giúp cho Chelsea tạm thời đẩy lùi được cuộc khoảng nhỏ trong thời gian qua, khi họ thua Man City và Crystal Palace ở Premier League, cũng như trận hòa 3-3 đầy thất vọng trước Roma tại Champions League.

Tuy nhiên NHM của The Blues vẫn chưa thể cảm thấy quá yên tâm, khi đoàn quân của HLV Conte vẫn còn để lộ ra không ít vần đề. Trong đó, nổi bật nhất chính là vị trí ở trung tâm hàng tiền vệ của Kante. Kể từ khi cầu thủ người Pháp này gặp phải chấn thương, Conte thật sự vẫn chưa tìm được một cầu thủ nào có thể thay thế vài trò đánh chặn và triển khai nhanh bóng lên trên tốt như cựu ngôi sao của Leicester.

Mặc dù vậy các CĐV thành London cũng không cần quá lo lắng vào chuyến làm khách tối nay của đội nhà, khi mà đối thủ của họ cũng đang sa sút thảm hại trong mùa giải năm nay. Cụ thể sau 9 vòng đấu, Bournemouth vẫn chôn chân ở vị trí áp chót BXH với vỏn vẹn 7 điểm. Vấn đề của thầy trò HLV Howe là khả năng ghi bàn của họ quá tệ. Từ đầu mùa, họ mới có vỏn vẹn 6 bàn sau 9 vòng và là đội có hàng công kém thứ 2 giải đấu, chỉ khá hơn mỗi đội bét bảng Crystal Palace (2 bàn).

Thành tích đối đầu trước đây cũng đang phần nào nghiên về Chelsea, khi The Blues đã thắng đến 7 lần. Chính vì lẽ đó, rất có thể trận đấu tại Dean Court tối nay sẽ là một cơ hội rất tốt nữa để thầy trò HLV Conte tiếp tục đẩy lùi cơn khủng hoảng tại Stamford Bridge.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến:

Bournemouth (4-4-1-1): Begovic; Daniels, Ake, Francis, Smith; Ibe, Surman, Cook, Stanislas; King; Wilson

Chelsea (3-4-2-1): Courtois; Cahill, Luiz, Azpilicueta; Alonso, Fabregas, Bakayoko, Zappacosta; Hazard, Pedro; Morata

Thông tin bên lề:

– Hàng công Chelsea đều ghi ít nhất 3 bàn/trận vào lưới Bournemouth ở 3 trận đối đầu gần nhất.
– Chelsea giành chiến thắng trong hiệp 1 cũng như cả trận đấu ở 3 trận đối đầu gần nhất.
– Một mình tiền đạo Morata ghi bàn (6 bàn thắng) bằng cả đội Bournemouth làm được từ đầu mùa.
– Bournemouth đang có mạch 4 trận không thua trên sân nhà với 2 chiến thắng.
– Chelsea giành chiến thắng 6 và chỉ để thua 1 ở 7 trận trên sân khách gần đây.

Tổng hợp: tinthethao.com.vn

Số lượt xem (115)/Bình luận (0)

Tags:
Ngô Quang Hậu

Ngô Quang Hậu

Other posts by Ngô Quang Hậu

Comments are only visible to subscribers.

Video clip thể thao mạo hiểm

Please add some images then setup gallery.