Menu

Bộ VHTTDL gặp mặt báo chí kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Bộ VHTTDL gặp mặt báo chí kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

17 Tháng Sáu 2014

Bộ VHTTDL gặp mặt báo chí kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Cùng dự có ông Phan Đình Tân - Chánh Văn phòng, người phát ngôn của Bộ VHTTDL và đông đảo các nhà báo, phóng viên đại diện cho các cơ quan thông tấn báo chí trên toàn quốc đang theo dõi những hoạt động của ngành văn hóa, thể thao và du lịch.

Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn (phải) điều hành buổi gặp mặt báo chí
(Ảnh: Y Trang)

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn đã gửi lời tri ân và lời chúc tốt đẹp nhất tới các nhà báo, phóng viên; đồng thời, đánh giá cao những đóng góp của các nhà báo, phóng viên trong sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của đất nước nói chung và của ngành văn hóa, thể thao và du lịch nói riêng. Thứ trưởng mong muốn các cơ quan báo chí trong thời gian tới tiếp tục tuyên truyền một cách hiệu quả những thành tựu cũng như những mặt hạn chế trong công tác quản lý, điều hành các hoạt động do Bộ VHTTDL quản lý. 

Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn nhấn mạnh: báo chí không chỉ truyền tải kịp thời thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với người dân, báo chí còn góp phần tạo nên sự đồng thuận trong Đảng bộ và nhân dân, là cơ sở thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Những vấn đề “nóng” của ngành đều được báo chí quan tâm và phản ánh kịp thời. Nhiều đề xuất, kiến nghị của báo chí đã được ngành tiếp thu, triển khai, đem lại hiệu quả tích cực cho sự phát triển của toàn ngành.

Đại diện các nhà báo nhận hoa chúc mừng từ lãnh đạo Bộ VHTTDL
(Ảnh:Y Trang)
Nhân dịp này, ông Phan Đình Tân đã thẳng thắn chia sẻ cùng các phóng viên, nhà báo về các thông tin ở mỗi lĩnh vực do Bộ quản lý. Ông Phan Đình Tân cho rằng: trong thời gian qua, có hàng nghìn bài báo viết về các hoạt động của ngành. Tuy nhiên, bên cạnh những bài viết chất lượng phản ánh đúng sự thật thì vẫn còn một số các bài báo phản ánh thông tin chưa chính xác đã tạo ra những dư luận không tốt, khiến dư luận có những cái nhìn sai lệch về một vài lĩnh vực mà Bộ đang quản lý.

Trong dịp gặp mặt đầy ý nghĩa này, Bộ VHTTDL cũng mong muốn các phóng viên, nhà báo hãy tiếp tục dành nhiều sự quan tâm hơn nữa tới ngành và có những bài viết hay, giá trị tham mưu, phục vụ cho cơ quan quản lý nhà nước và bạn đọc trên cả nước nắm bắt và hiểu về sự phát triển và khó khăn của ngành văn hóa, thể thao và du lịch hiện nay.

Ngoài ra, ông Phan Đình Tân đề nghị các phóng viên, nhà báo thuộc các cơ quan báo chí cũng cần chú ý tránh thông tin một chiều về một số vụ việc, thiếu kiểm chứng, tạo nên sự bức xúc không đáng có như một số sự việc đã xảy ra trong các lĩnh vực do Bộ quản lý.

N. H

Print

Số lượt xem (1888)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.