Menu

Bộ VHTTDL gặp mặt các cá nhân tiêu biểu xuất sắc toàn ngành năm 2013

Bộ VHTTDL gặp mặt các cá nhân tiêu biểu xuất sắc toàn ngành năm 2013

24 Tháng Giêng 2014

Bộ VHTTDL gặp mặt các cá nhân tiêu biểu xuất sắc toàn ngành năm 2013

Những gương mặt tiêu biểu của toàn ngành trong năm 2013 ở lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn có các NSƯT: Tự Long, Thúy Mùi, Ngọc Khang, Ánh Dươngnghệ sĩ Kim Oanh; lĩnh vực điện ảnh có đạo diễn Bùi Tuấn Dũng, Trịnh Quang Tùng, Khánh Duyên…; lĩnh vực nhiếp ảnh-mỹ thuật có các họa sĩ: Kao Khải, Trần Văn An, Nguyễn Văn Á, Đỗ Hiệp… Lĩnh vực Thể thao: Các HLV, VĐV Người khuyết tật gồm: HLV Nguyễn Quốc Cường và các VĐV: Phạm Đức Trung, Đỗ Thanh Hải, Lê Thúy Nga… Các HLV, VĐV thành tích cao gồm:  HLV Nguyễn Thị Nhung và các VĐV: Đới Đăng Hỷ, Hoàng Xuân Vinh, Nguyễn Thị Lụa...

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh - Phát biểu tại buổi lễ
(Ảnh: Y Trang)
Đây là những cá nhân đã có những đóng góp không nhỏ trong sự nghiệp phát triển hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch trong năm 2013. Mỗi cá nhân ở từng lĩnh vực đã có những nỗ lực và cố gắng trong công tác chuyên môn hiện đang đảm trách.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cho rằng: đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự tri ân của Bộ VHTTDL đối với mỗi cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển của ngành. Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh mong muốn mỗi cá nhân ở cả 3 lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch trong thời gian tới sẽ tiếp tục có những cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa, mang niềm đam mê và tài năng của mình đến với đông đảo quần chúng nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế.

Cũng trong khuôn khổ buổi gặp mặt thân mật nhân dịp Tết Giáp Ngọ, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nhấn mạnh: Năm 2013 là năm nhiều khó khăn, thử thách nhưng các văn nghệ sĩ, vận động viên, huấn luyện viên… trong ngành văn hóa, thể thao và du lịch đã đoàn kết, nỗ lực vượt mọi khó khăn, khơi nguồn sáng tạo, sáng tác và cống hiến cho đất nước nhiều tác phẩm văn học, nghệ thuật có giá trị, góp phần xây dựng và củng cố nền văn hóa Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc. Du lịch  Việt Nam cũng tăng trưởng cả về doanh thu lẫn lượng khách quốc tế

Toàn cảnh buổi lễ gặp mặt (Ảnh: Y Trang)
Đặc biệt, đối với lĩnh vực Thể dục Thể thao có thể nói là một năm thành công và tạo nhiều dấu ấn về thành tích tại các sân chơi quốc tế quan trọng. Tiêu biểu là giữ vững vị trí tốp đầu tại đấu trường khu vực với nhiều kỷ lục tại SEA Games 27 và Para Games 7.  Những thành công đó sẽ là bước đệm giúp Thể thao Việt Nam tự tin bước vào tranh tài tại các Đại hội Thể thao lớn trong năm 2014 như: Olympic trẻ - Trung Quốc, Asiad 17 – Hàn Quốc và Beach Games lần thứ IV – Thái Lan.

N. H

Print

Số lượt xem (904)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.