Menu

Chương trình giao lưu từ thiện đặc biệt với Thể thao NKT Việt Nam

Chương trình giao lưu từ thiện đặc biệt với Thể thao NKT Việt Nam

03 Tháng Mười Hai 2013

Chương trình giao lưu từ thiện đặc biệt với Thể thao NKT Việt Nam

Sáng 1/12, Hiệp hội Paralympic Việt Nam, Báo Thể thao Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty cổ phần truyền thông Miền Bắc phối hợp tổ chức chương trình giao lưu từ thiện đặc biệt với chủ đề “Vượt lên số phận”. Đây là sự kiện chào mừng ngày Quốc tế người Khuyết tật 3/12 và hướng tới Đại hội Thể thao người khuyết tật Đông Nam Á – ParaGames 7 tổ chức tại Myanmar.

Trong chương trình, BTC đã trao đợt 1 gồm 10 sổ tiết kiệm (mỗi sổ 5.000.000 đồng) cho 10 VĐV tiêu biểu. BTC sẽ tiếp tục trao sổ tiết kiệm cho các VĐV khuyết tật tiêu biểu vào dịp lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Người khuyết tật Việt Nam tham dự ParaGames 7 vào đầu tháng 1/2014.

Quỹ “Thắp sáng niềm tin chiến thắng” do Hiệp hội Paralympic Việt Nam khởi xướng sẽ trao tổng cộng 75 sổ tiết kiệm cho các VĐV có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã có sự vươn lên và đạt thành tích cao trong các giải thể thao trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, Hiệp hội Paralympic Việt Nam cũng đang tích cực triển khai cuộc vận động tài trợ để khen thưởng cho các VĐV đạt thành tích cao tại ParaGames 7.

A.T

Print

Số lượt xem (739)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.