Menu

CLB Thể thao dưới nước đầu tiên tại ĐBSCL chính thức đi vào hoạt động

CLB Thể thao dưới nước đầu tiên tại ĐBSCL chính thức đi vào hoạt động

05 Tháng Giêng 2014

CLB Thể thao dưới nước đầu tiên tại ĐBSCL chính thức đi vào hoạt động

Ngày 1/1, tại khu bãi bồi cồn Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, Công ty Cổ phần Du lịch sông Hậu đã chính thức đưa vào họat động CLB thể thao dưới nước đầu tiên tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng góp phần quan trọng trong việc đẩy mạnh phát triển ngành du lịch gắn với thể dục thể thao.

Khu vui chơi giải trí dưới nước Bãi Cát dài 1.200 m, rộng 400 m, được đầu tư nhiều tỉ đồng xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, thể thao, giải trí của người dân Cần Thơ và khách du lịch. Được biết, sau khi đi vào hoạt động, nơi đây sẽ diễn ra các họat động thể thao như chèo thuyền kayak, lướt ván buồm, thuyền buồm, lướt ván wakeboard, nhảy dù, kéo phao chuối, mô tô nước 1 người, mô tô nước 2 người…

Câu lạc bộ sẽ mở cửa 8 giờ mỗi ngày, giá vé các họat động thể thao chỉ từ 20.000 đồng/lượt/người, áp dụng chung cho mọi đối tượng gồm người lớn, trẻ em, khách nước ngoài

Ngoài các họat động thể thao dưới nước, CLB sẽ mở của miễn phí cho các họat động thể thao trên cạn như: Bóng chuyền bãi biển, Bóng rổ, Bi sắt, Bóng đá mini...

Trong bối cảnh hiện nay, việc phát triển du lịch gắn với thể thao giải trí đã và đang được nhiều địa phương (những địa phương có bờ biển) triển khai và thực hiện hiệu quả. Đó sẽ là đòn bẩy để thúc đẩy văn hoá, thể thao và du lịch cùng phát triển. Sự phối hợp chặt chẽ trong công tác quản lý đa ngành, đa lĩnh vực ở các địa phương sẽ góp phần thúc đẩy ngành VHTTDL ngày càng phát triển.

Lý Hoàng Nam không tham dự giải Quần vợt trẻ Úc mở rộng năm 2014

Mặc dù chính thức có tên trong danh sách tham dự giải Quần vợt trẻ Úc mở rộng 2014 vừa được Liên đoàn Quần vợt quốc tế (ITF) công bố, tuy nhiên tay vợt trẻ Lý Hoàng Nam Việt Nam sẽ không tham dự giải đấu này.

HLV Đức Quỳnh cho biết, Hoàng Nam sẽ không dự giải trẻ Úc mở rộng 2014 bởi anh cần tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi bước vào sân chơi lớn với sự có mặt của quá nhiều tay vợt trẻ hàng đầu thế giới. Thay vào đó, Hoàng Nam sẽ tập trung thi đấu thêm 2 giải thuộc nhóm 1 của ITF là giải 50th Coffee Bowl tại Costa Rica và giải Copa Gatorade 2014 tại Venezuala.

Hiện Hoàng Nam đã có mặt tại Costa Rica chuẩn bị cho giải 50th Coffee Bowl khởi tranh ngày 6-1. Ngoài sự kèm cặp của HLV Đức Quỳnh, Hoàng Nam còn được tập luyện cùng nhiều tay vợt tài năng của Châu Âu dưới sự chỉ dẫn của chuyên gia người Thụy Điển Dave Bendelin.

Giải Quần vợt trẻ Úc mở rộng năm 2014 là một trong bốn giải Grand Slam trẻ danh giá trong năm, thuộc nhóm A của ITF và thi đấu trên mặt sân cứng. Nội dung đơn nam sẽ có 64 tay vợt tham dự, trong đó 46 tay vợt có thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng ITF sẽ được vào thẳng vòng đấu chính. Hơn 41 tay vợt tiếp theo sẽ phải tham dự vòng đấu loại để giành 18 suất còn lại vào vòng chính.

 Phúc - Liên

Print

Số lượt xem (841)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.