Menu

Đại hội TDTT cấp huyện, thành phố Tuyên Quang: hơn 30 nghìn người tham dự

Đại hội TDTT cấp huyện, thành phố Tuyên Quang: hơn 30 nghìn người tham dự

02 Tháng Mười Hai 2013

Đại hội TDTT cấp huyện, thành phố Tuyên Quang: hơn 30 nghìn người tham dự

Theo báo cáo của các đơn vị, 7/7 huyện, thành phố đã tổ chức thành công Đại hội TDTT cấp huyện, thành phố, đạt tỷ lệ 100%. Các Đại hội được tổ chức quy mô, thu hút đông đảo VĐV và người dân tham gia, tạo không khí vui tươi trên toàn địa bàn tỉnh. Năm nay, Đại hội TDTT cấp huyện, thành phố tỉnh Tuyên Quang đã thu hút hơn 30 nghìn VĐV tham gia tranh tài và hơn 200 nghìn lượt khán giả tham gia cổ vũ.

Mặc dù còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như kinh phí tổ chức nhưng hầu hết các huyện, thành phố đều đã tổ chức ít nhất 5 môn thể thao, trong đó có các môn thể thao thế mạnh của địa phương và các môn thể thao dân tộc. Có thể nói, năm nay chất lượng chuyên môn, trình độ của các VĐV tại các Đại hội TDTT địa phương được nâng lên nhờ các đơn vị đã có sự chuẩn bị kỹ càng, kế hoạch tập luyện chi tiết.

Công tác tuyên truyền có nhiều đổi mới, việc tổ chức khai mạc đại hội ngoài giới thiệu thành phần, các đoàn tham gia đại hội, tuyên truyền về mục đích ý nghĩa của đại hội còn tuyên truyền lồng ghép các hoạt động văn hóa, nghệ thuật tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tạo đà đẩy mạnh việc phát triển TDTT trong quần chúng nhân dân.

Kinh phí tổ chức Đại hội là một trong những yếu tố quan trọng để tổ chức thành công một Đại hội. Công tác này đã được nhiều địa phương ở tỉnh Tuyên Quang thực hiện tốt bằng việc huy động được nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp chung tay góp sức vào công tác tổ chức đại hội TDTT ở địa phương mình.

Hiện, Ban tổ chức Đại hội TDTT toàn tỉnh Tuyên Quang lần thứ VII – năm 2013 đang gấp rút chuẩn bị cho công tác tổ chức Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VII. Theo dự kiến, đại hội TDTT toàn tỉnh sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 12 đến 14/12 tại Trường Đại học Tân Trào.

Cho đến thời điểm này, Đại hội TDTT toàn tỉnh đã hoàn thành xong giai đoạn I với việc tổ chức thành công 5 môn thi đấu trong khuôn khổ Đại hội, gồm: Giải việt dã Tiền phong, Cầu lông, Bóng bàn, Bóng chuyền, Bóng đá thiếu niên và nhi đồng toàn tỉnh.  Giai đoạn II của Đại hội với 8 môn thi đấu sẽ diễn ra trong thời gian diễn ra đại hội, gồm: Đẩy gậy, Chạy cà kheo, Bắn nỏ, Tung còn, Cờ vua, Điền kinh, Võ thuật cổ truyền.

KC

Print

Số lượt xem (1222)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.