Menu

ĐTVN hội quân chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Myanmar

ĐTVN hội quân chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Myanmar

25 Tháng Sáu 2014

ĐTVN hội quân chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Myanmar

Trong khoảng thời gian ngắn làm việc tại Việt Nam, ngoài việc đích thân theo dõi các trận đấu tại V-League 2014 cùng với sự hỗ trợ của bộ phận chuyên môn LĐBĐVN, HLV trưởng Toshiya Miura đã đưa ra quyết định lựa chọn 24 cầu thủ đang có phong độ thi đấu tốt nhất ở thời điểm hiện tại lên tập trung tại đội tuyển.

Nhìn vào bản danh sách thì ngoài những cầu thủ vẫn được xem là trụ cột trong đội hình đội tuyển thời gian gần đây như Văn Quyết, Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Công Vinh, Thành Lương,…HLV Toshiya Miura cũng đã có nhiều ấn tượng và đặt niềm tin, trao cơ hội cho nhiều gương mặt trẻ như: Quế Ngọc Hải, Võ Huy Toàn, Hoàng Minh Tâm, Nguyễn Huy Cường.

Ngày 30/6, ĐTVN sẽ có mặt tại Bình Dương để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Myanmar trên SVĐ Bình Dương ngày 2/7 tới. Theo thông tin từ Liên đoàn BĐVN, tổ trọng tài Thái Lan sẽ điều hành trận giao hữu này. Cụ thể, trọng tài chính là ông Chaiya Mahapab, trợ lý 1 là ông Thanom Borikut và trợ lý 2 là ông Chumpol Deeplang. Ngoài ra, LĐBĐVN cũng đã bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Ngọc làm giám sát trận đấu. Ông Nguyễn Minh Ngọc hiện đang là giám sát trận đấu của LĐBĐ châu Á (AFC).

Trận đấu gặp ĐT Myanmar tới đây là trận đấu đầu tiên của HLV Toshiya Miura trên cương vị HLV trưởng ĐTQG và cũng là khởi đầu cho hành trình chuẩn bị tham dự AFF Suzuki Cup 2014 của ĐTQG Việt Nam. Sau trận đấu này, các tuyển thủ được trả về CLB và đội tuyển sẽ hội quân trở lại vào ngày 22/8. Đợt tập này sẽ kéo dài 18 ngày và thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ có 2 trận giao hữu quốc tế. Một trận vào ngày 1/9 trên SVĐ QG Mỹ Đình và một trận vào ngày 6/9 tại nước ngoài.

Đợt tập trung tiếp theo của ĐTQG bắt đầu từ ngày 26/9 và kết thúc vào ngày 15/10. Trong thời gian này, đội tuyển sẽ có chuyến tập huấn tại Nhật Bản và dự kiến sẽ có khoảng 2 đến 3 trận đấu tập với các “quân xanh” chất lượng do LĐBĐ Nhật Bản đề cử.

Kết thúc chuyến tập huấn tại xứ sở mặt trời mọc, toàn đội sẽ về nước để tham dự Cúp Tp.HCM. Sau giải đấu này, đội tuyển sẽ có thêm 2 trận giao hữu quốc tế nữa trước khi bước vào các trận đấu tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014.

A.Đ

Print

Số lượt xem (2164)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.