Menu

Khởi tranh giải Vô địch Cờ Vua các nhóm tuổi trẻ TTN, Nhi đồng khu vực Đông Nam Bộ năm 2014

Khởi tranh giải Vô địch Cờ Vua các nhóm tuổi trẻ TTN, Nhi đồng khu vực Đông Nam Bộ năm 2014

24 Tháng Sáu 2014

Khởi tranh giải Vô địch Cờ Vua các nhóm tuổi trẻ TTN, Nhi đồng khu vực Đông Nam Bộ năm 2014

Ngày 22/6, tại thành phố Thủ Dầu Một - tỉnh Bình Dương đã diễn ra giải Vô địch Cờ Vua các nhóm tuổi trẻ Thanh Thiếu niên, Nhi đồng khu vực Đông Nam Bộ năm 2014.

Tham gia giải đấu có 168 kỳ thủ đến từ các tỉnh, thành như: Bình Thuận, Ninh Thuận, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu và chủ nhà Bình Dương. Các kỳ thủ thi đấu ở các nội dung cờ tiêu chuẩn và cờ nhanh, tranh huy chương cá nhân và đồng đội của 6 nhóm tuổi chính: U7, U9, U11, U13, U15 và hệ đội tuyển (không phân biệt lứa tuổi) của nam và nữ.

Các VĐV Cờ tiêu chuẩn thi đấu theo thể thức 5 ván hệ Thụy Sĩ, mỗi VĐV được sử dụng tối đa 90 phút để hoàn thành ván cờ; Các VĐV Cờ nhanh thi đấu theo thể thức 5 ván hệ Thụy Sĩ, mỗi VĐV được sử dụng tối đa 15 phút cộng 2 giây cho mỗi nước đi, tính nước đi đầu tiên.

Giải đấu được tổ chức theo phương thức xã hội hóa nhằm tạo cơ hội cho các kỳ thủ trẻ trong khu vực có dịp cọ xát, nâng cao khả năng thi đấu cũng như thúc đẩy phong trào Cờ Vua ngày càng phát triển. Những gương mặt xuất sắc tại giải sẽ được lựa chọn bổ sung vào các đội tuyển Cờ Vua của các tỉnh, là lực lượng kế cận chuẩn bị cho các giải đấu trong nước và quốc tế.

Dự kiến, lễ bế mạc và tổng kết giải sẽ diễn ra vào ngày 26/6.

Vòng loại U17 quốc gia báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014

Chiều mai (24/6), vòng loại U17 QG báo Bóng đá – Cúp Thái Sơn Nam 2014 sẽ chính thức khởi tranh tại TP.HCM, Đắk Lắk và Quảng Nam.

Theo kết quả bốc thăm, Vòng bảng sẽ diễn ra theo thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để xếp hạng. Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 24/6 đến ngày 6/7. Riêng bảng A sẽ diễn ra muộn nhất, bắt đầu từ ngày 30/6 tới tại Hà Nội.

Theo kết quả chia bảng, bảng B sẽ diễn ra tại Quảng Nam với sự tham dự của các đội bóng: Quảng Nam, Bình Định, Thanh Hóa, Quảng Ngãi và Sông Lam Nghệ An. Bảng C, gồm 5 đội là Đắk Lắk, Sanna.KH, Đồng Nai, Lâm Đồng và PVF do Đắc Lắc đăng cai. Bảng D do Trung tâm TDTT Thống Nhất đăng cai với sự góp mặt của 5 đội gồm: TP.Hồ Chí Minh, An Giang, Bình Dương, Long An và Tiền Giang.

Theo kết quả xếp lịch thi đấu, trong ngày khai màn sẽ diễn ra các cặp đấu: Bảng B: chủ nhà QNK.QN - Thanh Hóa trong khi Quảng Ngãi -Bình Định. Ở bảng C, Đồng Nai - Lâm Đồng và Đắk Lắk - PVF ở lượt đầu tiên. Còn tại bảng D, TP.HCM - Long An và Bình Dương - An Giang.

Sau vòng đấu bảng, BTC sẽ chọn ra 4 đội nhất của 4 bảng cùng với 2 đội đứng nhì có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền dự VCK với ĐKVĐ SHB Đà Nẵng và chủ nhà Huế. Theo kế hoạch, VCK sẽ diễn ra trên sân Tự Do, thành phố Huế từ ngày 16-25/7 tới. 

VD

Print

Số lượt xem (1658)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.