Menu

Myanmar tổ chức Lễ Tổng duyệt cuối cùng cho Lễ khai mạc SEA Games 27

Myanmar tổ chức Lễ Tổng duyệt cuối cùng cho Lễ khai mạc SEA Games 27

02 Tháng Mười Hai 2013

Myanmar tổ chức Lễ Tổng duyệt cuối cùng cho Lễ khai mạc SEA Games 27

Lễ Tổng duyệt có sự tham dự của Tổng thống Myanmar Thein Sein, Trưởng ban chỉ đạo SEA Games 27 Snr-Gen Min Aung Hlaing cùng các quan chức cấp cao của nước chủ nhà Myanmar.

Lễ khai mạc, Bế mạc SEA Games 27 sẽ được tổ chức tại sân vận động Wunna Theikdi, thành phố Nay Pyi Taw với sự trợ giúp của 200 chuyên gia về các công nghệ, kỹ thuật đến từ Trung Quốc. Đây đều là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, đã từng tham gia tổ chức thành công Thế vận hội Bắc Kinh 2008.

Lễ Tổng duyệt Lễ khai mạc SEA Games 27 (Ảnh: theo www.27seagames2013.com)

Khán đài chính là một sân khấu lớn được đặt ở giữa sân vận động. Sân vận động sẽ được cài đặt với một màn hình siêu phẳng 110 mét và sáu màn hình khác để truyền hình trực tiếp các chương trình của buổi lễ.

Chương trình của Lễ khai mạc sẽ gồm những màn trình diễn của các nghệ sĩ nhằm giới thiệu về những nét văn hóa truyền thống, phong tục tập quán, sự phát triển của đất nước Myanmar cũng như giới thiệu đến bạn bè khu vực về con người, đất nước Myanmar xinh đẹp. Hơn 9000 người, bao gồm các ca sĩ, nghệ sĩ đã tham dự chương trình đồng diễn lẫn âm nhạc trong Lễ khai mạc được chuẩn bị quy mô từ phía nước chủ nhà.

Mở cửa thêm 5 khách sạn phục vụ cho SEA Games 27

Nhằm tăng cường các địa điểm ăn, ở cho các du khách trong và ngoài nước đến tham dự SEA Games 27, sáng 27/11, thủ đô Nay Pyi Taw đã chính thức đưa vào sử dụng 5 khách sạn mới. Đây đều là những khách sạn được đánh giá là đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trong thời gian qua, chỗ ở đang là một trong những khó khăn lớn của giới phóng viên, du khách muốn tới Myanmar trong thời gian diễn ra SEA Games 27. Chính vì vậy, việc Ban tổ chức mở thêm 5 khách sạn với gần 500 phòng ở sẽ phần nào giảm bớt việc khan hiếm chỗ ở cho dịp SEA Games 27 này.

KC

Print

Số lượt xem (889)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.