Menu

Nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn tại Triển lãm - hội chợ "Thế giới tuổi thơ lần thứ 17"

Nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn tại Triển lãm - hội chợ "Thế giới tuổi thơ lần thứ 17"

29 Tháng Năm 2014

Nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn tại Triển lãm - hội chợ "Thế giới tuổi thơ lần thứ 17"

Đây là hoạt động nhằm tạo ra một điểm văn hóa, vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích mang tính giáo dục cao dành cho thiếu nhi trong dịp hè. Bên cạnh việc mở rộng tri thức và hoàn thiện nhân cách thì việc rèn luyện sức khỏe cho các em nhỏ cũng là vấn đề quan trọng, đòi hỏi sự chung tay góp sức của toàn xã hội.

Chính vì vậy, trong triển lãm -hội chợ "Thế giới tuổi thơ" lần này cùng với việc tổ chức các hoạt động như: triển lãm tranh thiếu nhi “Chúng em vẽ về Tổ quốc xanh, hành tinh xanh” với hơn 100 bức tranh vẽ về môi trường, thiên nhiên, cảnh đẹp của Thủ đô và nhiều vùng miền Tổ quốc của các em thiếu nhi Cung thiếu nhi Hà Nội; Trưng bày, giới thiệu mô hình vui chơi cộng đồng mẫu của Hiệp hội thiết bị giáo dục Việt Nam; tổ chức CLB “Em yêu lịch sử” theo các chủ đề: “Các anh hùng dân tộc trong kháng chiến chống giặc ngoại xâm”; “Âm vang Điện Biên” và “Bác Hồ với thiếu niên, nhi đồng” sẽ tổ chức giải Aerobic thiếu nhi Hà Nội - Cúp Thống Nhất 2014.

Giải Aerobic thiếu nhi Hà Nội có sự tham gia của các em thiếu niên, nhi đồng độ tuổi từ 5 – 9 tuổi thuộc 20 trường, CLB, nhóm nhảy ở Hà Nội. BTC sẽ trao 2 giải nhất; 2 giải nhì; 2 giải ba và giải khuyến khích cho các đội xuất sắc.

Hiện nay, số lượng các giải đấu thể thao dành cho học sinh tiểu học, mẫu giáo còn khá hạn chế, đặc biệt là với lứa tuổi mầm non, tiểu học. Do vậy việc tổ chức giải đấu này sẽ giúp các em vận động, kích thích sự năng động, hoạt bát và tiếp thu của trẻ. Không chỉ có vậy, tham gia vào những hoạt động như vậy, các em nhỏ cũng có điều kiện để rèn luyện ý thức tự giác, tinh thần tập thể và lòng kiên trì… Những hoạt động như vậy cũng sẽ giúp nâng cao nhận thức của các bậc phụ huynh trong việc thường xuyên cho con em mình tham gia các hoạt động thể thao vui khỏe.

KC

Print

Số lượt xem (754)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.