Menu

Phú Thọ đã sẵn sàng cho Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII năm 2013

Phú Thọ đã sẵn sàng cho Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII năm 2013

07 Tháng Mười Hai 2013

Phú Thọ đã sẵn sàng cho Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII năm 2013

Theo báo cáo của Sở VHTTDL Phú Thọ tại cuộc họp, hiện các kế hoạch tổ chức liên quan đến lễ khai, bế mạc đã được chuẩn bị chu đáo. Cụ thể, kịch bản chương trình nghệ thuật biểu diễn được xây dựng với ý tưởng khá đặc sắc, hấp dẫn với sự tham gia của gần 2000 học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang và quần chúng nhân dân trong tỉnh tham gia diễu hành, đồng diễn.

Để thông tin về Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII đi sâu hơn vào đời sống nhân dân, từ nhiều ngày qua BTC Đại hội phối hợp cùng Đài phát thanh và truyền hình tỉnh, báo Phú Thọ tích cực tuyên truyền cho sự kiện này bằng nhiều phóng sự, bài viết, tin tức cập nhật liên tục về diễn biến, kết quả thi đấu các môn cũng như công tác chuẩn bị của các huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh.  

Ngoài ra, tiểu ban an ninh đã đưa ra các phương án đảm bảo an ninh, trật tự ở điều kiện tốt nhất trong suốt thời gian diễn ra Đại hội. Công tác y tế đảm bảo chăm sóc sức khỏe cho các VĐV, HLV, trọng tài... tham gia Đại hội TDTT luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu được BTC đặc biệt lưu tâm. Về cơ bản các tiểu ban liên quan đã hoàn tất các công tác chuẩn bị hướng đến Đại hội với tinh thần tiết kiệm, hiệu quả, ấn tượng. 

Đại hội TDTT tỉnh Phú Thọ gồm 12 môn thi đấu, trong đó tính đến thời điểm này đã có 05 môn thi đấu gồm: Bóng chuyền, Bóng đá, Việt dã, Quần vợt và Vật dân tộc; 7 môn còn lại là: Điền kinh, Cờ vua, Cờ tướng, Bóng bàn, Cầu lông, Bắn nỏ và Kéo co sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 15/12.

Theo kế hoạch, Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Phú Thọ lần thứ VII sẽ diễn ra vào 20h ngày 14/12 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh. Để Sự kiện diễn ra thành công và để lại những ấn tượng đẹp với các về dự cũng như khách du lịch, Trưởng BCĐ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Kế Sang đề nghị từng thành viên trong BTC tập trung tối đa nâng cao tinh thần trách nhiệm vào công việc mình được đảm trách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trước khi lễ khai, bế mạc Đại hội TDTT tỉnh chính thức diễn ra, BTC cần tiến hành thực hiện tốt việc sơ duyệt vào ngày 11/12 và tổng duyệt vào tối 13/12.

N. H

 

Print

Số lượt xem (1119)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.