Menu

PTCT Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn làm việc với Trung tâm Thể thao Ba Đình

PTCT Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn làm việc với Trung tâm Thể thao Ba Đình

26 Tháng Giêng 2014

PTCT Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn làm việc với Trung tâm Thể thao Ba Đình

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn chủ trì buổi làm việc (Ảnh: Y Trang)

Theo báo cáo của ông Phạm Tuấn Phương - Giám đốc Trung tâm Thể thao Ba Đình, năm 2013, Trung tâm đã hoàn thành tốt kế hoạch công tác cũng như các nhiệm vụ khác được lãnh đạo Tổng cục TDTT giao. Kết quả nổi bật mà Trung tâm Thể thao Ba Đình đã đạt được đó là tổ chức triển khai tốt các hoạt động dịch vụ theo Nghị định số 43/2006/NĐ-CP của Chính phủ và phương án tự chủ tự chịu trách nhiệm một phần về tài chính.

Theo đó, Trung tâm đã thực hiện có hiệu quả và ổn định chỉ tiêu thu sự nghiệp được lãnh đạo Tổng cục TDTT giao. Công tác duy tu, bảo dưỡng chống xuống cấp cơ sở vật chất cũng như các công trình, trang thiết bị, thể dục, thể thao được thực hiện thường xuyên; đồng thời  khai thác và sử dụng hiệu quả hệ thống cơ sở vật chất, tạo nguồn thu cho đơn vị, gảm gánh nặng cho ngân sách nhà nước và nâng cao thu nhập cho người lao động trong Trung tâm. Cùng với những ưu điểm, Trung tâm Thể thao Ba Đình cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế để có những biện pháp khắc phục, giúp Trung tâm ngày càng phát triển.

Để thực hiện tốt công tác năm 2014, Trung tâm Thể thao Ba Đình đặt ra 9 nhiệm vụ với những nội dung, kế hoạch cụ thể. Trong đó, trọng tâm vào một số nhiệm vụ như: Duy trì ổn định về tổ chức của đơn vị và các câu lạc bộ (tiếp nhận 2200 hội viên mới); Tăng cường bồi dưỡng lý luận chính trị, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, viên chức; Tiếp tục nghiên cứu nắm chắc quy trình công nghệ, sử dụng, vận hành, khai thác tốt hệ thống máy móc, thiết bị; Tiếp tục thực hiện Nghị định số 43/2006/NĐ-CP, đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ, tăng nguồn thu; giảm ngân sách nhà nước...

Đoàn cán bộ Trung tâm Thể thao Ba Đình (Ảnh: Y Trang)

Đóng góp ý kiến tại buổi làm việc, đại diện các Vụ, đơn vị đều đánh giá cao những thành tích mà Trung tâm Thể thao Ba Đình đã đạt được trong năm 2013. Đối với kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2014, các ý kiến cho rằng, Trung tâm cần chỉnh sửa về mặt kết cấu văn bản, lỗi chính tả, bổ sung một số nội dung như: Phương hướng trong năm 2014, kèm theo đó là các nhiệm vụ cụ thể về kiện toàn công tác tổ chức cán bộ; xây dựng kế hoạch đào tạo đội ngũ cán bộ; chỉ ra nguyên nhân của các mặt tồn tại và các giải pháp thực hiện; các bảng biểu về số liệu thu - chi cần trình bày chi tiết, rõ ràng và bố cục ở phần phụ lục của bản kế hoạch...

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức Trung tâm Thể thao Ba Đình trong việc thực hiện các nhiệm vụ công tác năm 2013. Biểu dương những kết quả mà Trung tâm đạt được trong việc thực hiện Nghị định 43//2006/NĐ-CP của Chính phủ và phương án tự chủ tự chịu trách nhiệm một phần về tài chính.

Để kế hoạch công tác năm 2014 của Trung tâm được phê duyệt, Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn đề nghị, lãnh đạo Trung tâm hoàn chỉnh lại bản kế hoạch trên cơ sở ý kiến đóng góp từ các thành viên dự họp; đồng thời lưu ý Trung tâm Thể thao Ba Đình cần chủ động và phát huy hơn nữa mối quan hệ với các đơn vị liên quan để phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

HKT

 

 

Print

Số lượt xem (835)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.