Menu

Tập đoàn CJ Hàn Quốc đồng hành cùng Taekwondo Việt Nam hướng đến Olympic trẻ và Asiad 17

Tập đoàn CJ Hàn Quốc đồng hành cùng Taekwondo Việt Nam hướng đến Olympic trẻ và Asiad 17

21 Tháng Năm 2014

Tập đoàn CJ Hàn Quốc đồng hành cùng Taekwondo Việt Nam hướng đến Olympic trẻ và Asiad 17

Mục đích chính của buổi làm việc là bàn bạc cụ thể các kế hoạch tập huấn của đội tuyển Taekwondo Việt Nam tại Hàn Quốc nhằm hướng đến 2 sân chơi Thể thao quan trọng trong năm 2014 gồm Thế vận hội Olympic trẻ tại Nam Kinh - Trung Quốc và Asiad 17 tại Incheon - Hàn Quốc đạt thành tích tốt nhất.

Tại buổi làm việc, ông Vũ Xuân Thành - Trưởng bộ môn Taekwondo Việt Nam, Phó Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đã báo cáo chi tiết về kế hoạch tập huấn, thi đấu cũng như đánh giá thực trạng, đặc điểm của mỗi VĐV trong đội tuyển trẻ và tuyển quốc gia ở thời điểm hiện tại. Theo kế hoạch tập huấn, dự kiến đội tuyển Taekwondo Việt Nam sẽ sang tập huấn tại Hàn Quốc từ ngày 18/6 đến 4/10/2014, số lượng VĐV có 15 nữ  võ sĩ, được ban huấn luyện chia làm 2 nhóm. Nhóm 1 gồm các VĐV chuẩn bị cho các giải vô địch Châu Á và Asiad và nhóm 2 (nhóm VĐV trẻ) gồm VĐV chuẩn bị cho các giải trẻ thế giới và vòng loại Olympic trẻ, Olympic trẻ.

Toàn cảnh buổi làm việc (Ảnh: Y Trang)

Ông Vũ Xuân Thành, chia sẻ: Trong thời gian tập huấn tại Hàn Quốc, các VĐV đội tuyển Taekwondo Việt Nam sẽ tham gia thi đấu một số giải giao hữu mang tính quốc tế nhằm tăng cường môi trường cọ xát và nâng cao trình độ chuyên môn cho mỗi VĐV. Ngay sau khi kết thúc đợt tập huấn, số VĐV thuộc nhóm 1 sẽ đến Incheon tham dự Asiad 17 từ ngày 30/9 - 3/10 và số VĐV thuộc nhóm 2 sẽ sang Nam Kinh, Trung Quốc tham dự TVH Olympic trẻ từ ngày 16 - 21/8.

Về cơ bản, kế hoạch tập huấn và thi đấu của đội tuyển Taekwondo Việt Nam hướng đến Olympic trẻ và Asiad 17 đều nhận được sự tán thành và đồng thuận từ phía tập đoàn CJ Hàn Quốc tại Việt Nam. Theo thỏa thuận, Tập đoàn CJ tại Việt Nam sẽ tài trợ tiền ăn, tiền di chuyền, tiền thuốc, trang phục và một số phát sinh trong quá trình tập huấn. 

Ngoài các khoản hỗ trợ trên, Tập đoàn CJ đã cam kết sẽ cấp phát trang thiết bị tập luyện và thi đấu đầy đủ, đúng tiêu chuẩn để đảm bảo cho công tác tập luyện và thi đấu của các VĐV Việt Nam đạt kết quả cao. Không dừng lại ở đó, Tập đoàn CJ sẽ phối hợp cùng một số các cơ quan truyền thông của Hàn Quốc để quảng bá, tuyên truyền về hình ảnh, thành tích của Taekwondo Việt Nam, qua đó giúp các VĐV tiếp thêm sức mạnh và tự tin hơn khi tham gia tranh tài ở những sân chơi quốc tế quan trọng.

N. H

Print

Số lượt xem (753)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.