Menu

Tập huấn trọng tài làm nhiệm vụ tại các giải bóng đá trẻ quốc gia năm 2014

Tập huấn trọng tài làm nhiệm vụ tại các giải bóng đá trẻ quốc gia năm 2014

19 Tháng Sáu 2014

Tập huấn trọng tài làm nhiệm vụ tại các giải bóng đá trẻ quốc gia năm 2014

Các học viên phải trải qua bài kiểm tra thể lực ngay sau ngày khai mạc (Ảnh:Vff )

Khóa tập huấn trọng tài làm nhiệm vụ tại các giải Bóng đá trẻ quốc gia năm 2014 có sự tham gia của 47 học viên chính thức và 10 học viên dự thính.

Trong buổi sáng ngày 17/6, Ban trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tiến hành kiểm tra và đánh giá thể lực các trọng tài. Trong các ngày tiếp theo, theo kế hoạch tập huấn, Ban tổ chức khóa học sẽ bố trí các giảng viên kỹ thuật lên lớp với các bài giảng về phương pháp, kỹ năng điều hành giài đấu, các vấn đề chuyên môn trong công tác trọng tài như phân tích mức độ phạm lỗi, lỗi nghiêm trọng và hành vi bạo lực, lỗi lôi kéo nắm giữ đối phương, cố tình dùng tay chơi bóng, ném bóng nghiêng Modul, lỗi không tôn trọng khoảng cách đá phạt và phản đối quyết định của trọng tài, lỗi việt vị phân tích lợi thế chọn vị trí....

Tại khóa tập huấn trọng tài các giải bóng đá trẻ quốc gia năm nay, Ban trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ tiến hành phổ biến: Điều lệ giải, các Quy định, Quy chế mới nhất ở giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, trước khi được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học, các học viên phải trải qua quá trình kiểm tra lý thuyết, những học viên xuất sắc sẽ được lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Ban trọng tài quốc gia giao nhiệm vụ tại các giải Bóng đá trẻ quốc gia năm nay.

A.Đ

Print

Số lượt xem (1775)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.