Menu

Tổng cục TDTT tổ chức gặp mặt các Cựu chiến binh

Tổng cục TDTT tổ chức gặp mặt các Cựu chiến binh

21 Tháng Mười Hai 2013

Tổng cục TDTT tổ chức gặp mặt các Cựu chiến binh

Ông Đàm Quốc Chính - Giám đốc Trung tâm Thông tin TDTT - Hội viên Hội Cựu chiến binh cơ quan Tổng cục TDTT phát biểu tại buổi gặp mặt  (Ảnh: Văn Duy)

Tại buổi gặp mặt, các cựu chiến binh cơ quan Tổng cục TDTT đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc.

Chiến tranh đã lùi xa, các cựu chiến binh cũng không còn trẻ, họ đã bước vào tuổi trung niên, nhưng chắc hẳn trong tâm trí mỗi người đều không thể quên những năm tháng kháng chiến chống thực dân, đế quốc xâm lược đầy gian khổ, ác liệt nhưng cũng rất đỗi tự hào.

Hôm nay, nhân kỷ niệm 69 năm, ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, các cựu chiến binh cơ quan Tổng cục TDTT lại được sống trong không khí hào hùng của dân tộc qua những câu chuyện, những bản tình ca về Đảng, Bác Hồ, về những người lính cụ Hồ....

Tuy mỗi người một công việc khác nhau, nhưng ở khối 36 Trần Phú, các cựu chiến binh đều có chung một mái nhà khi đều là Hội viên Hội cựu chiến binh cơ quan Tổng cục TDTT. Dù ở cương vị nào, các cán bộ là cựu chiến binh luôn phát huy vài trò, phẩm chất của anh bộ đội cụ Hồ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn tiên phong trong mọi công việc của Ngành TDTT.

Toàn cảnh buổi làm việc (Ảnh: VDuy)

Buổi gặp mặt càng trở nên ý nghĩa, bởi đây là dịp để các cựu chiến binh gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa đồng chí, đồng đội. Họ đã cùng nhau chia sẻ, thăm hỏi và động viên nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Đây cũng là hoạt động nhằm giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc cho các thế hệ trẻ hôm nay hiểu, biết thêm về lịch sử vẻ vang của dân tộc, của Quân đội Nhân dân Việt Nam mà ở đó không thể không kể tới các cựu chiến binh - những người lính cụ Hồ năm xưa đã cống hiến tuổi thanh xuân của mình cho độc lập dân tộc và tự do cho nhân dân.

HKT

 

Print

Số lượt xem (877)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.