Menu

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng làm việc với đoàn TTVN tại Myanmar

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng làm việc với đoàn TTVN tại Myanmar

24 Tháng Mười Hai 2013

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng làm việc với đoàn TTVN tại Myanmar

Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng đã tới Làng VĐV làm việc với các cán bộ đoàn. Tại đây, Trưởng đoàn TTVN Lâm Quang Thành đã báo cáo chi tiết về thành tích mà đoàn TTVN đã đạt được cũng như những tồn tại, yếu kém dẫn đến kết quả một số môn không hoàn thành mục tiêu trước ngày lên đường. Bên cạnh đó, là các vấn đề ăn, ở, tập luyện cũng như kế hoạch thi đấu của các đội tuyển trong những ngày tiếp theo cho tới kết thúc SEA Games; số lượng cán bộ, HLV, VĐV đoàn TTVN tại Làng VĐV, các địa điểm diễn ra các môn thi đấu trong chương trình SEA Games cũng như các công việc của từng thành viên đoàn.

Sau khi nắm bắt tình hình thực tế của đoàn TTVN tại Myanmar, Tổng cục trưởng Tổng cục  TDTT Vương Bích Thắng đã đánh giá cao sự nỗ lực, tinh thần quyết tâm thi đấu hết mình của các VĐV cũng như sự cố gắng của các cán bộ đoàn.

Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng cũng đã đi dự khán một số môn mà Thể thao Việt Nam tham gia tranh tài như Vovinam, Bóng đá nữ,… Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng cũng đã đích thân trao thưởng nóng cho các VĐV giành thành tích xuất sắc cho TTVN.

Sự có mặt của Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng cùng những lời thăm hỏi, động viên kịp thời là món quà tinh thần vô giá, giúp các VĐV Việt Nam có thêm động lực để thi đấu giành thành tích cao nhất cho TTVN.

Dưới đây là một số hình ảnh về Lễ trao thưởng nóng cho các VĐV Việt Nam giành huy chương tại SEA Gams 27

Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng trao thưởng cho các VĐV giành huy chương môn Điền kinh(Ảnh: ĐT)

các VĐV giành huy chương môn Taekwondo (Ảnh: ĐT)
Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng trao thưởng nóng cho các cô gái Vàng của TTVN(Ảnh: undefined)
Văn Ngọc Tú - HCV môn Judo (Ảnh: ĐT)
Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng chụp ảnh cùng đội tuyển Judo(Ảnh:ĐT)

T.Thịnh

Print

Số lượt xem (836)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.