Menu

Trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp VHTTDL cho Lãnh đạo tập đoàn Pegas Tourstik

Trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp VHTTDL cho Lãnh đạo tập đoàn Pegas Tourstik

30 Tháng Năm 2014

Trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp VHTTDL cho Lãnh đạo tập đoàn Pegas Tourstik

Buổi lễ trao kỷ niệm chương diễn ra dưới sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Tổng cục Du lịch; Cục Hợp tác quốc tế; Vụ Thi đua khen thưởng và Văn phòng Bộ. Về phía Tập đoàn Vegas Tourstik có Chủ tịch Tập đoàn Pegas - Ramazan Akpinar; Giám đốc Pegas khu vực châu Á Thái Bình Dương - Abdulla Cankaya; Chủ tịch HĐQT Công ty Ánh Dương - Hoàng Thị Phong Thu, đơn vị liên kết với Pegas Tourstik.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh ghi nhận những đóng góp của Tập đoàn Pegas Tourstik
(Ảnh: Bộ VHTTDL)
Nhân dịp này, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đánh giá cao sự đóng góp của Tập đoàn Pegas Tourstik và đơn vị liên kết Công ty Ánh Dương đối với Du lịch Việt Nam trong thời gian qua. Pegas luôn là đơn vị dẫn đầu về việc đưa khách Nga sang Việt Nam. Năm 2013, lượng khách Nga đến Việt Nam đạt 298.000 lượt thì Pegas đã phục vụ khoảng 160.000 lượt khách. Năm 2014, Du lịch Việt Nam phấn đấu khoảng 400 nghìn lượt khách Nga thì Pegas cũng đặt ra mục tiêu đưa 250.000 lượt khách Nga sang Việt Nam.

Đồng thời, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh khẳng định: Để tiếp nối những thành công trong lĩnh vực du lịch ở thời điểm tới, Bộ VHTTDL nói chung và ngành Du lịch nói riêng sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để Tập đoàn Pegas hoạt động có hiệu quả. Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đề nghị trong thời gian tới, Tập đoàn Pegas sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động hợp tác với các doanh nghiệp du lịch Việt Nam để đưa khách Nga và khách quốc tế đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như: Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long và một số địa danh nổi tiếng khác…

Trước vinh dự này, đại diện Tập đoàn Pegas - ông Ramazan Akpinar Chủ tịch Tập đoàn đã cảm ơn sự quan tâm của Bộ VHTTDL, Tổng cục Du lịch và các cơ quan chức năng ở địa phương cũng như các đối tác của Pegas tại Việt Nam đã hỗ trợ, hợp tác để Pegas có thể vận hành tốt trong thời gian qua.

Ông Ramazan Akpinar bày tỏ, việc đón nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp VHTTDL là một vinh dự và có ý nghĩa rất lớn đối với sự hợp tác giữa 2 đơn vị, chính điều này sẽ tiếp tục góp phần nâng cao trách nhiệm của cá nhân ông cũng như Tập đoàn Vegas đối với hoạt động hợp tác, phát triển du lịch Việt Nam. Với cương vị là người đứng đầu tập đoàn Ông Ramazan Akpinar cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đẩy mạnh các hoạt động lữ hành cũng như các hoạt động đầu tư vào Việt Nam nhằm đưa khách du lịch là người Nga đến với Việt Nam ngày một nhiều hơn.

N. H

Print

Số lượt xem (1075)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.