Menu

Từ 13-15/6 sẽ diễn ra tuyên truyền lưu động Biên giới và Biển đảo Việt Nam

Từ 13-15/6 sẽ diễn ra tuyên truyền lưu động Biên giới và Biển đảo Việt Nam

12 Tháng Sáu 2014

Từ 13-15/6 sẽ diễn ra tuyên truyền lưu động Biên giới và Biển đảo Việt Nam

Tranh cổ động tuyên truyền về biển đảo Việt Nam (Ảnh: Internet)
Hoạt động tuyên truyền lưu động biên giới và biển đảo Việt Nam sẽ tổ chức tại Quảng Ngãi từ ngày 13 - 15/6, trong đó trọng tâm là ngày 14/6 với lễ mít tinh ra quân tuyên truyền tại cảng Sa Kỳ, diễu hành xe cổ động tuyên truyền từ cảng Sa Kỳ đến huyện Đức Phổ; biểu diễn tại cảng Thạch Bi và cảng Sa Kỳ. Sau khi kết thúc hoạt động tại Quảng Ngãi, các đoàn nghệ thuật sẽ biểu diễn phục vụ cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Hải quân Vùng 4 tại Cam Ranh (Khánh Hòa) tối 16/6.

Trên các xe tuyên truyền lưu động sẽ trang trí các tranh cổ động về chủ đề biên giới và biển đảo Việt Nam. Các khẩu hiệu tuyên truyền gồm: "Biển đảo Việt Nam của người Việt Nam", "Biển đảo là máu thịt của Tổ quốc", Tiếp bước cha ông giữ yên biển đảo, Đảo là nhà, biển là quê hương...

Cùng với tổ chức trang trí tranh cổ động, các đoàn còn tham gia bài hát phát thanh tuyên truyền, biểu diễn ca múa nhạc về chủ đề biên giới và biển đảo Việt Nam.

Mục đích của cuộc tuyên truyền lưu động này tập trung vào chủ đề khẳng định chủ quyền biên giới và biển đảo của Tổ quốc. Thông qua đó nhằm góp thêm tiếng nói khẳng định chủ quyền thiêng liêng của quốc gia về biên giới và biển đảo, thể hiện tinh thần yêu nước; đồng thời định hướng các hoạt động tuyên truyền nhằm động viên nhân dân đoàn kết, phát huy truyền thống văn hóa dân tộc để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc theo đúng luật pháp Việt Nam và quốc tế.

VD

Print

Số lượt xem (1712)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.