Menu

U23 VN được BTC bố trí ở khách sạn 4 sao tại Myanmar

U23 VN được BTC bố trí ở khách sạn 4 sao tại Myanmar

06 Tháng Mười Hai 2013

U23 VN được BTC bố trí ở khách sạn 4 sao tại Myanmar

Trong khi các đội tuyển của Thể thao Việt Nam đóng quân tại làng SEA Games thì U23 Việt Nam lại được BTC bố trí ở khách sạn tiêu chuẩn 4 sao - Royal Kumudara tại Nay Pyi Taw. Đây là khách sạn hiện đại, đáp ứng đầy đủ điều kiện ăn, nghỉ cho các cầu thủ. Ngoài ra, công tác an ninh tại đây được thắt chặt ở mức tối đa.

Bên cạnh ưu điểm khách sạn có trang bị wifi và điều này thực sự là một tin vui với các cầu thủ thì việc di chuyển tới các địa điểm tập luyện và SVĐ chính lại là điểm bất lợi cho các cầu thủ của chúng ta vì vị trí tương đối xa so với nơi đóng quân.

HCV đầu tiên của SEA Games 27 đã được trao cho môn Chilone của nước chủ nhà

Mặc dù 11/12, Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 27 (SEA Games 27) mới chính thức khai mạc nhưng ngày 4/12, chiếc HCV đầu tiên của Đại hội đã được trao cho đoàn chủ nhà Myanmar ở môn Chilone.

Trong buổi sáng ở vòng bảng, đội nữ Myanmar đã đứng đầu và sau đó ở trận chung kết, họ xuất sắc giành chiến thắng trước đối thủ Thái Lan với điểm số áp đảo 535-375.

Có 6 đoàn tranh tài mà ngoài Myanmar là Malaysia, Lào, Campuchia, Singapore và Thái Lan trong 4 nội dung thi đấu kéo dài 6 ngày từ 4-9/12. Thể thức môn Chinlone là mỗi thành viên của đội 6 người sẽ lần lượt tiến vào vòng tròn trên sân để tâng một quả bóng nhỏ tương tự cầu mây mà không để rơi trong vòng 10 phút mỗi set. Các đội thi đấu 3 set, tính điểm theo lượt chạm.

Gần 3.000 phóng viên tác nghiệp tại SEA Games 27

Theo Tiểu ban Truyền thông SEA Games 27, sẽ có khoảng gần 3.000 phóng viên tham gia tác nghiệp tại Đại hội thể thao lớn nhất khu vực và được bố trí tác nghiệp tại Trung tâm Truyền hình (IBC) và Trung tâm Báo chí chính (MPC) của Myanmar.

Trong số đó có 780 phóng viên báo chí và 2.095 phóng viên truyền hình tham gia đưa tin sự kiện và các phóng viên đều được cấp thẻ tác nghiệp riêng để có thể làm việc tại IBC và MPC. Không chỉ có phóng viên của 11 quốc gia Đông Nam Á, sự kiện này còn thu hút thêm các đài phát thanh, truyền hình của Trung Quốc và các vùng lãnh thổ như Hong Kong, Macau.

A.T

Print

Số lượt xem (750)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.