Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Công Phượng được đề cử giải Fair Play

10 Tháng Năm 2016

Công Phượng được đề cử giải Fair Play

Đây là giải thưởng do báo Pháp luật TPHCM khai sinh và đứng ra tổ chức hàng năm. Chiều 2/12, Hội đồng thẩm định (HĐTĐ) đã nhóm họp để chọn ra những đề cử cho giải thưởng cao quý này và thống nhất điền tên Công Phượng vào. Sau khi ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới U19 Hàn Quốc ở trận chung kết tối 29/11, Công Phượng đã đội mưa chạy đến khán đài chia vui với bố - ông Nguyễn Công Bảy. Hình ảnh này đã gây xúc động mạnh cho người hâm mộ cả nước.



Ngay sau đó, Công Phượng đã xin phép BTC giải U21 Quốc tế báo Thanh niên cho bố mình xuống sân để nhận giải thưởng và chia vui cùng U21 HAGL. Đây là môt hành động đẹp được BTC giải đấu đánh giá cao và đáng được biểu dương. Chính vì thế Hội đồng thẩm định giải Fair Play đã quyết định đưa hành động của Công Phượng trong trận chung kết với U19 Hàn Quốc vào đề cử giải Fair Play 2015.

Cũng trong lần nhóm họp lần này, nữ CĐV Hoàng Yến của Hội CĐV Việt Nam (VFS) cũng đã đươc đề cử sau những cống hiến cũng như phát triển mạnh hội CĐV trên khắp các khán đài trong cả nước.

3 đề của trước đó của giải Fair Play 2015 là tập thể đội U23 Việt Nam với chiếc áo tặng người đồng đội kém may mắn Huỳnh Tấn Tài ở SEA Games 28; CĐV Hải Phòng phản ứng thái độ thi đấu thiếu tích cực của đội nhà ở trận thua Cần Thơ và tiền đạo Abass Dieng (B.Bình Dương) khi anh tha thứ cho Dương Thanh Hào (Hà Nội T&T) dù cầu thủ này có tình huống phạm lỗi khiến anh chấn thương rất nặng.

Theo thethaovietnam.vn


Print

Số lượt xem (489)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.