Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

HLV của Jeonbuk Huyndai Motors nói gì trước trận gặp B.Bình Dương?

13 Tháng Năm 2016

HLV của Jeonbuk Huyndai Motors nói gì trước trận gặp B.Bình Dương?

Trước khi bước vào trận đấu với B.Bình Dương chiều nay, CLB Jeonbuk Huyndai Motors của Hàn Quốc đã có chiến thắng 2-0 trước đội bóng đất Thủ ở trận lượt đi trên sân nhà. Với 6 điểm giành được sau 3 lượt trận, Jeonbuk Huyndai Motors đang đứng vị trí số 1 tại bảng E trong khi chủ nhà B.Bình Dương đứng thứ 4 với 1 điểm.

HLV Choi Kang-hee cua Jeonbuk Huyndai Motors quyet gianh 3 diem truoc B.Binh Duong


Dù vậy, trước khi bươc vào trận đấu chiều nay, HLV của CLB Jeonbuk Huyndai Motors ông, Choi Kang-hee đã giành cho đội chủ nhà những lời khen tích cực. Theo HLV Choi Kang-hee: “B.Bình Dương đã có màn trình diễn rất tốt tại mùa giải AFC Champions League năm 2015 vừa qua. Dù phải dừng chân tại vòng bảng, nhưng B.Bình Dương đã thể hiện là đội bóng không dễ bị khuất phục”.

“Tôi còn nhớ, hồi đến làm khách trên sân Bình Dương năm ngoái, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn và chỉ có thể giành được 1 điểm. Lần này cũng sẽ không có nhiều khác biệt, bởi không chỉ Jeonbuk Huyndai Motors và các đội bóng khác khi thi đấu trên sân khách đều phải đối diện với những khó khăn. Ví dụ như về vấn đề thời tiết, chúng tôi đột ngột chuyển từ vùng lạnh sang vùng nóng nên chắc chắn các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng”, HLV Choi Kang-hee mở đầu bài phát biểu của mình.

Dù thừa nhận gặp nhiều bất lợi và đánh giá cao đội chủ nhà. Tuy nhiên, trong bài phát biểu của mình HLV Choi Kang-hee nhấn mạnh sẽ cùng các học trò giành trọn 3 điểm ở trận đấu chiều nay: “Chúng tôi đã có kinh nghiệm thi đấu trên sân Bình Dương, chúng tôi đồng thời cũng đã nghiên cứu kỹ về B.Bình Dương thông qua băng ghi hình các trận đấu. Tôi rất ấn tượng cách mà B.Bình Dương đã buộc Jiangsu FC phải chia điểm ở trận đấu mới đây. Tuy nhiên, chúng tôi đang dẫn đầu bảng xếp hạng và mục tiêu của chúng tôi là giành vé vào vòng knock-out. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất tốt và chúng tôi tự tin sẽ có được chiến thắng”.

Động lực của Jeonbuk Huyndai Motors trong chuyến làm khách của B.Bình Dương chiều nay là họ thường xuyên giành chiến thắng trước đối thủ trong những cuộc đối đầu. Bởi tính đến thời điểm này, B.Bình Dương và Jeonbuk Huyndai Motors đã gặp nhau 3 lần tại AFC Champions League. Đội bóng đất Thủ thua 2 trận (0-3 trên sân khách năm 2015, 0-2 trên sân khách năm 2016) và hòa 1 trận (hòa 1-1 trên sân nhà năm 2015, cầu thủ gỡ hòa cho B.Bình Dương ở phút cuối cùng là Abass Cheikh Dieng).

Tuy nhiên, một điều mà đội bóng Hàn Quốc cần phải rất thận trọng là B.Bình Dương đang có thành tích sân nhà khá tốt với chuỗi 3 trận liên tiếp bất bại khi thi đấu trên sân Bình Dương tại AFC Champions League (hòa Jeonbuk Huyndai Motors 1-1 năm 2015, thắng Kashiwa Reysol 1-0 năm 2015 và gần đây nhất là hòa Giang Tô FC 1-1 năm 2016).

Trong khi đó, thành tích thi đấu sân khách của Jeonbuk Huyndai Motors không gây nhiều ấn tượng. Trong 4 mùa giải AFC Champions League gần đây, họ chỉ giành 3 chiến thắng trong tổng số 14 trận thi đấu trên sân khách. Trong 9 trận sân khách gần đây nhất, họ để thua tới 6 trận.

Theo thethaovietnam.vn


Print

Số lượt xem (858)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.