Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

HLV Lê Thụy Hải nói gì về trận hòa may mắn trước SLNA?

13 Tháng Năm 2016

HLV Lê Thụy Hải nói gì về trận hòa may mắn trước SLNA?

Trận derby Bắc Miền Trung giữa FLC Thanh Hóa gặp SLNA đã trở thành trận cầu tâm điểm tại vòng 9 V.League với quyết định thiếu chính xác của trọng tài chính Hà Anh Chiến.

Ở trận đấu chiều qua, dù được chơi trên sân nhà nhưng Thanh Hóa đã nhập cuộc không tốt bằng so với SLNA. Đội bóng xứ Nghệ đã bước vào trận đấu với sự tự tin cao độ, cũng như làm chủ được thế trận để liên tiếp có được những pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành của đội chủ nhà. Đến phút 38 từ quả đá phạt của Văn Vinh, Baba Salia đã bật cao hơn tất cả để đánh đầu tung lưới Thanh Thắng đưa SLNA vượt lên dẫn trước.

HLV Le Thuy Hai noi gi ve tran hoa may man truoc SLNA hinh anh


Hưng phấn hơn sau bàn thắng này, đội bóng của HLV Ngô Quang Trường tiếp tục tạo ra nhiều sức ép dành cho đội chủ nhà. Đến phút 47, Văn Vinh nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách bằng pha đá phạt trực tiếp đập đất.

Không còn gì để mất, FLC Thanh Hóa đã dồn toàn lực để tấn công phải đợi đến phút 62, từ một tình huống phối hợp đá phạt, Hoàng Thịnh thắp sáng hy vọng cho đội bóng xứ Thanh bằng pha dứt điểm căng từ ngoài vòng 16m50.

Sau bàn thắng này, trận đấu càng trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều khi cả hai đội liên tục chơi ăn miếng trả miếng với nhau. FLC Thanh Hóa đã có được bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 từ quyết định cho hưởng phạt đền tranh cãi của trọng tài Hà Anh Chiến.

Quả phạt đền “tưởng tượng” đã được trọng tài Hà Anh Chiến đưa ra vào phút 87 trong thời điểm SLNA đang dẫn trước đội chủ nhà với tỷ số 2-1. Theo những diễn biến trên sân, Trần Đình Hoàng đã phạm lỗi với Omar ở khoảng cách với vòng cấm địa khoảng 1m. Tuy nhiên, trọng tài Anh Chiến đã cắt còi và chỉ tay vào chấm phạt 11m khiến các cầu thủ đội khách "choáng váng" đồng thời phản ứng vô cùng gay gắt.

Trên chấm 11m, Omar không bỏ lỡ cơ hội để giúp FLC Thanh Hóa giữ lại 1 điểm và bảo toàn vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 16 điểm.

Phát biểu với báo giới sau trận hòa có phần may mắn trước SLNA, HLV Lê Thụy Hải – người giữ chiếc ghế GĐKT của FLC Thanh Hóa cho biết: “Tỷ số 2-2 phản ánh đúng diễn biến trên sân. Trận derby miền Trung này không hề căng cứng mà rất cởi mở, không co cụm, không thận trọng, không thăm dò lẫn nhau”.

“Chúng tôi thua hai bàn đầu tiên vì do lỗi cá nhân. Nhưng nhờ bàn thắng rất đẹp của Hoàng Thịnh mà tinh thần cầu thủ được giải tỏa. Giả dụ cú sút đó của Thịnh không thành bàn thì tình hình có thể sẽ rất tệ. May mắn đã đến với Thanh Hóa dựa trên sự cố gắng tột bực của anh em, SLNA đã lùi về sâu sân nhà để giữ thành quả nhưng bất thành”, vị chiến lược gia kỳ cựu người Hà Đông cho biết thêm.

Trả lời câu hỏi về quả phạt đền “tưởng tượng” của trọng tài Hà Anh chiến dành cho FLC Thanh Hóa ở những phút cuối trận, HLV Thanh Hóa Lê Thụy Hải cho biết: “Chúng tôi ngồi hơi xa nên không nhìn thật rõ tình huống đó. Nhưng nếu trọng tài sai sẽ bị xử lý, ban tổ chức và ban trọng tài lại có việc để làm”.

Với 1 điểm giành được trước SLNA, FLC Thanh Hóa đã rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng với Hải Phòng xuống chỉ còn 6 điểm khi đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng gục ngã 1-2 trong chuyến làm khách của Hà Nội T&T.

Theo thethaovietnam.vn


Print

Số lượt xem (794)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.