Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

HLV Trương Việt Hoàng: Hải Phòng sẽ nhanh chóng quên đi thất bại

13 Tháng Năm 2016

HLV Trương Việt Hoàng: Hải Phòng sẽ nhanh chóng quên đi thất bại

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T gặp Hải Phòng là một trong những trận cầu tâm điểm ở vòng 9 V.League 2016. Trước khi bước vào trận đấu này, Hải Phòng đang có chuỗi 8 trận bất bại trong đó có 7 trận thắng và 1 trận hòa. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 22 điểm.

Trong khi đó, Hà Nội T&T dù bị đánh giá yếu hơn nhưng đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã gây ấn tượng rất lớn thời gian gần đây với chuỗi 3 trận thắng, ghi được 12 bàn thắng. Sau B.Bình Dương, á quân mùa giải 2015 được kỳ vọng sẽ là đội bóng đầu tiên chấm dứt chuỗi trận bất bại của đội bóng đất Cảng.

HLV Truong Viet Hoang Hai Phong se nhanh chong quen di that bai hinh anh


Không phụ sự kỳ vọng của fan hâm mộ và giới chuyên môn trong nước, ở trận đấu chiều qua Hà Nội T&T đã làm được điều mà 8 đối thủ trước của Hải Phòng không làm được là chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của đội bóng đất Cảng bằng chiến thắng 2-1. Cả hai bàn thắng của Hà Nội T&T đều được ghi do công của Hoàng Vũ Samson. Với thành tích này, Hoàng Vũ Samson tiếp tục giữ kỷ lục là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại V.League bất chấp việc Công Vinh cũng có cú đúp trong chiến thắng 5-0 của B.Bình Dương trước HAGL.

Thất bại trước Hà Nội T&T cũng khiến khoảng cách giữa Hải Phòng với FLC Thanh Hóa bị rút ngắn chỉ còn 6 điểm khi đội bóng xứ Thanh có trận hòa may mắn trước SLNA trên sân nhà. Trong khi khoảng cách với B.Bình Dương là 7 điểm. Cả FLC Thanh Hóa và B.Bình Dương đều còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Mặc dù vậy, HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra khá bình thản sau thất bại đầu tiên của các học trò. Trao đổi với báo chí, vị chiến lược gia 41 tuổi cho biết: "Chúng tôi đã có những trận đấu rất thành công nhưng trong bóng đá, cũng phải có lúc thắng, lúc thua. Đội bóng không thể là một cỗ máy. Có những lúc, chúng tôi phải thất bại. Đó sẽ là cú vấp để các cầu thủ đứng dậy, cố gắng trong những trận đấu tiếp theo".

Cựu danh thủ của CLB Thể Công cho biết sẽ ở bên các học trò để động viên họ sớm quên đi thất bại trước Hà Nội T&T để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo.

Nói về nguyên nhân khiến Hải Phòng nhận thất bại ở trận đấu chiều qua, HLV Trương Việt Hoàng cho biết mình không hài lòng với khả năng bắt nhịp trận đấu của các học trò. Việc không bắt nhịp trận đấu tốt đã khiến Hải Phòng để lộ ra những điểm yếu và phải trả giá với bàn thua ở hiệp 1.


HLV Trương Việt Hoàng cũng thừa nhận, việc Hải Phòng gục ngã trước Hải Phòng sẽ khiến hơn 2.000 CĐV có mặt trên sân Hàng Đẫy chiều ngày 8/5 có chút tiếc nuối. Tuy nhiên, ông hy vọng các CĐV sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội bóng ở những vòng đấu tới: "Tiếc nhất là đội bóng không có kết quả tốt để người hâm mộ đất Cảng có thể vui vẻ trở về. Nhưng tôi nghĩ, các CĐV Hải Phòng vẫn sẽ ủng hộ đội bóng trong những trận đấu sắp tới".

Nói về thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm, cựu danh thủ Thể Công cho biết đây là trận đấu đầu tiên mà Đặng Văn Lâm làm chủ khung thành ở V.League: “Đặng Văn Lâm bắt đầu bắt nhịp được với CLB. Ngoài hai bàn thua này, tôi đánh giá khả năng chuyên môn của Đặng Văn Lâm, đây sẽ là trải nghiệm để cậu ấy tiến bộ hơn”.

Sau thất bại trước Hà Nội T&T, ở vòng đấu tiếp theo, Hải Phòng sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón Sanna Khánh Hòa trước khi gặp FLC Thanh Hóa rồi sau đó là Sài Gòn FC. Đây thực sự là quãng thời gian quan trọng của đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng trong mùa giải 2016. Do đó, ông thầy 41 tuổi nhấn mạnh các học trò cần phải sớm trở lại: “Đội bóng cần phải khẳng định mình là một tập thể mạnh chứ không phải lót đường. Gặp đội nào chúng tôi cũng sẽ phải cố gắng".  

Theo thethaovietnam.vn


Print

Số lượt xem (812)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.