Menu

Thư viện ảnh

Gương mặt thân quen

Tuấn Anh đối đầu Công Phượng tại Nhật Bản ngày 10/4

13 Tháng Năm 2016

Tuấn Anh đối đầu Công Phượng tại Nhật Bản ngày 10/4

Trong thời gian qua 3 “du học sinh” của lò đào tạo HAGL Arsenal JMG luôn nhận được sự quan tâm lớn của các fan hâm mộ Việt Nam. Gần đây, Tuấn Anh và Xuân Trường đã có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018.

Tuan Anh se doi dau voi Cong Phuong tren dat Nhat vao ngay 10/4


Sau khi trở về tập trung cùng đội bóng chủ quản trong ngày 5/4 vừa qua tiền vệ Xuân Trường đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội trẻ Incheon United (Hàn Quốc) trong trận đấu với Goyang Zaicro ở giải đấu dành cho các đội dự bị ở K-League.

Trong 75 phút thi đấu trên sân, Xuân Trường đã để lại dấu ấn của mình bằng tình huống kiến tạo để người đồng đội Kym Kyung-min mở tỷ số ở phút 26.

Sau màn ra mắt ấn tượng của Xuân Trường, các fan hâm mộ Việt Nam đang chờ đợi màn ra mắt của Tuấn Anh và Công Phượng tại J.League 2.

Theo những thông tin mới nhất vừa được ban truyền thông J.League đăng tải, Tuấn Anh và Công Phượng sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp trong trận đấu tập giữa Yokohama FC và Mito Hollyhock trên sân tập Yokohama FC LEOC Training Center vào ngày 10/4 tới đây. Theo kế hoạch dự kiến, trận đấu tập này sẽ diễn ra vào lúc 11h Nhật Bản (9h Việt Nam).

Để củng cố thông tin về cuộc đối đầu của mình với Tuấn Anh, Trên facebook của mình, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chia sẻ tấm hình ghép giữa anh và Tuấn Anh, trong màu áo Mito Hollyhock cùng Yokohama FC kèm theo lời chú thích đơn giản: 10.04.2016 (thời điểm diễn ra trận đấu tập giữa hai đội).

Dù chỉ là một trận đấu tập giữa hai đội nhưng cuộc so tài này hứa hẹn rất được chờ đợi bởi cả hai vẫn chưa được ra sân tại giải J.League 2 tính đến thời điểm này (J.League 2 đã đi qua được 6 vòng đấu).

Hiện Công Phượng đã tham gia các tập cùng với các đồng đội Mito Hollyhock sau khi bình phục chấn thương vai gặp phải khi thi đấu cho tuyển U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á 2016.

Trong khi Tuấn Anh dù bị đau ở miệng sau trận đấu với Iraq cùng đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á vẫn có thể ra sân rèn luyện thể lực với Yokohama FC. Tiền vệ người Thái Bình đang háo hức được đối đầu với người đồng đội cũ tại HAGL.

Để tạo điều kiện cho người hâm mộ Việt Nam tiện theo dõi màn trình diễn của Công Phượng và Tuấn Anh, trận đấu tập giữa Mito Hollyhock và Yokohama FC sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Youtube của giải J.League.

Theo thethaovietnam.vn


Print

Số lượt xem (834)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.