Menu

Video & Audio

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid94121van-dong-than-the-trong-mua-dich-covid-19-e1586408103443 (1).jpg Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93932images (5).jpg Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93931images (3).jpg Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93930images (1).jpg Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93929bai-tap-gym-tai-nha-cho-nam-lunge.jpg 4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93908chỉ mục.jpg Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93907phong-trao-truot-patin-hien-nay.jpg Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93906tải xuống (3).jpg BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93905tải xuống (2).jpg Học nhảy dù

Học nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93904871265018442332693835873750089886355423232n-15822803917131908342020.jpg 'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93903theduc9.jpg Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93902tải xuống (1).jpg Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93901tải xuống.jpg Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid897897pvLACCI-iCQ.jpg Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid894894XL9ooKXf8w8.jpg Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Thư viện ảnh

Monaco GP – Chấm điểm các tay đua (P1)

Monaco GP – Chấm điểm các tay đua (P1)

Monaco GP – Chấm điểm các tay đua (P1)

Monaco GP đánh dấu sự trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng của Rosberg. Hãy cùng đánh giá màn trình diễn của 22 tay đua tại công quốc Monaco.

Tác giả: Anonym/09 Tháng Sáu 2014/Categories: Thế thao quốc tế

Rate this article:
No rating

Monaco GP – Chấm điểm các tay đua (P1)

 
 Nico Rosberg – Mercedes: 10/10

Tranh cãi nảy sinh khi nhiều ý kiến cho rằng Rosberg cố tình gây tai nạn để giữ vị trí xuất phát đầu tiên của mình. Không quan tâm đến những lời chỉ trích, tay đua người Đức đã có một màn trình diễn hoàn hảo: Xuất phát tốt, duy trì lợi thế dẫn đầu trong suốt chặng đua trước sự đeo bám quyết liệt của Hamilton, không mắc bất cứ sai lầm nào để về đích đầu tiên và qua đó, giành lại ngôi đầu bảng xếp hạng từ chính đồng đội. Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp tay đua người Đức có được chiến thắng tại đây. Kết quả này sẽ giúp tay đua người Đức tự tin hơn trên hành trình còn lại của mùa giải.

Lewis Hamilton – Mercedes: 8/10

Sau buổi đua phân hạng kết thúc, Hamilton quả quyết rằng anh đang thực hiện vòng chạy để đoạt pole trước khi phải từ bỏ vì cờ vàng xuất hiện sau tai nạn của Rosberg. Sau khi xuất phát, Hamilton thi đấu đầy nỗ lực trong nỗ lực vượt qua Rosberg. Tuy nhiên, trên chiếc xe có sức mạnh tương đương, Rosberg đã không mắc phải sai lầm nào cộng với đặc tính khó vượt của đường đua, Hamilton không tài nào vượt qua được người đồng đội. Ở giai đoạn cuối cuộc đua, Hamilton bị bỏ lại khá xa và chịu sự tấn công quyết liệt của Ricciardo nhưng anh vẫn duy trì được vị trí của mình. Phản ứng của tay đua người Anh trên podium cũng như trong buổi họp báo sau chặng cho thấy căng thẳng đang xảy ra giữa bộ đôi Mercedes và sẽ không dễ để ban lãnh đạo Mercedes có thể giải quyết triệt để mâu thuẫn này.

Daniel Ricciardo – Red Bull: 8/10

Thể hiện ấn tượng trong các buổi chạy thử, Ricciardo tiếp tục là người nhanh thứ ba trong buổi phân hạng – thành tích mà Ricciardo chưa hài lòng và cho rằng lẽ ra mình có thể làm tốt hơn. Tuy nhiên, tay đua người Úc có tình huống xuất phát không tốt khi bị Vettel và Raikkonen vượt qua nhưng cả hai tay đua trên đều gặp sự cố và Ricciardo may mắn lấy lại được vị trí thứ ba của mình – điều mà anh thẳng thắn thừa nhận sau chặng đua. Nhìn chung tay đua người Úc có một chặng đua tốt khi anh vẫn thi đấu nổi bật hơn Vettel.
Ricciardo đã thi đấu tốt và nổi bật hơn Vettel ở Monaco GP

Sebastian Vettel – Red Bull: 6/10

Vettel tỏ ra thiếu tự tin so với đồng đội Ricciardo trong các buổi chạy thử. Thành tích phân hạng của tay đua người Đức không được như ý do anh gặp trục trặc với hệ thống phục hồi năng lượng ERS. Vettel đã tận dụng rất tốt tình huống xuất phát không tốt của Ricciardo để vượt lên thứ ba nhưng chiếc RB10 tiếp tục gặp trục trặc và Vettel buộc phải dừng cuộc đua sớm.

Fernando Alonso – Ferrari: 8/10

Sau khi giành quyền xuất phát thứ 5, Alonso đã mô tả anh đã có vòng chạy phân hạng “tốt nhất năm cho đến thời điểm hiện tại” khi chỉ kém Vettel chưa đầy 0.2s. Giống như Ricciardo, Alonso xuất phát không tốt và tụt xuống thứ 6 nhưng sau đó vươn lên thứ 4 sau những trục trặc xảy ra với Vettel và Raikkonen. Tay đua người Tây Ban Nha có một chặng đua tương đối nhàn hạ và về đích ở vị trí thứ tư mặc dù có giai đoạn anh nỗ lực bám đuổi Ricciardo nhưng không thành công.

Kimi Raikkonen – Ferrari: 5/10

Raikkonen bày tỏ sự thất vọng với thành tích phân hạng của mình. Mặc dù xếp ngay sau Alonso nhưng thành tích của anh kém người đồng đội đến 0.7s. Tính huống xuất phát tốt giúp anh vượt lên thứ tư rồi sau đó là thứ ba khi Vettel bỏ cuộc. Giữ vững tốc độ ổn định, những tưởng Raikkonen sẽ có được podium đầu tiên của mùa giải nhưng sai lầm của Chilton khi rời pit vào thời điểm xe an toàn được triển khai khiến Raikkonen phải vào pit lần thứ hai mà bị bỏ lại phía sau. Tay đua người Phần Lan sau đó nỗ lực để lọt vào top có điểm nhưng sự cố được đánh giá là “nghiệp dư” với Magnussen khiến anh kết thúc cuộc đua ở vị trí thứ 12.

Nico Hulkenberg – Force India: 7/10

Hulkenberg gây thất vọng ở vòng đua phân hạng khi không thể lọt vào top 10 tay đua tại Q3. Không mắc phải sai lầm nào trong suốt cuộc đua chính thức, tay đua người Đức có chặng đua tương đối trầm lặng và về đích thứ 5, có được thêm 10 điểm vào thành tích cá nhân.

Sergio Perez – Force India: 6/10

Perez thi đấu ấn tượng trong buổi đua phân hạng khi vượt qua chính người đồng đội để lọt vào Q3. Gặp tai nạn ngay sau khi xuất phát – một điều thường xảy ra tại Monaco GP – khiến tay đua trẻ người Mexico phải bỏ cuộc. Tuy nhiên, thành tích lọt vào Q3 sẽ giúp Perez tự tin hơn ở những chặng tiếp theo.

Jenson Button – McLaren: 7/10

Trong các buổi đua thử, Button thi đấu mờ nhạt so với người đồng đội Magnussen. Vòng chạy tại Q2 không được như ý do kẹt traffic nhưng chính Button thừa nhận anh không đủ nhanh để lọt vào Q3. Khởi đầu không thực sự tốt ở ngày đua chính thức nhưng cuối cùng Button thành công trong việc vượt qua Magnussen để về đích thứ 6. Sau những chặng đua không thành công gần đây, thành tích trên mang lại sự khích lệ cho tay đua người Anh.

Kevin Magnussen – McLaren: 8/10

Thi đấu tại Monaco chưa bao giờ là dễ dàng, khó khăn đó còn nhân lên gấp bội đối với một tân binh như Magnussen. Nhưng ngay từ những buổi chạy thử, tay đua trẻ người Đan Mạch đã cho thấy sự hòa nhập rất nhanh của mình. Magnussen thi đấu rất tốt trong phần đầu cuộc đua nhưng anh không gặp may mắn khi gặp tai nạn với Jean Vergne, bị Hulkenberg vượt qua và cuối cùng sai lầm từ Raikkonen khiến anh về đích ở vị trí có điểm cuối cùng.

tinthethao.com.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Print

Số lượt xem (1295)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.