Menu

Video & Audio

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid94121van-dong-than-the-trong-mua-dich-covid-19-e1586408103443 (1).jpg Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93932images (5).jpg Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93931images (3).jpg Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93930images (1).jpg Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93929bai-tap-gym-tai-nha-cho-nam-lunge.jpg 4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93908chỉ mục.jpg Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93907phong-trao-truot-patin-hien-nay.jpg Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93906tải xuống (3).jpg BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93905tải xuống (2).jpg Học nhảy dù

Học nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93904871265018442332693835873750089886355423232n-15822803917131908342020.jpg 'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93903theduc9.jpg Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93902tải xuống (1).jpg Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93901tải xuống.jpg Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid897897pvLACCI-iCQ.jpg Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid894894XL9ooKXf8w8.jpg Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Thư viện ảnh

Một Số Bài Tập HIIT Giảm Cân Cho Nữ Và Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng

Một Số Bài Tập HIIT Giảm Cân Cho Nữ Và Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng

Một Số Bài Tập HIIT Giảm Cân Cho Nữ Và Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng

Tác giả: Trần Thúy Hằng/18 Tháng Mười Hai 2017/Categories: Phương pháp tập luyện

Rate this article:
No rating

Cách thực hiện: Đứng hai chân rộng bằng hông (bàn tay có thể để sau đầu). Đẩy hông ra sau và khuỵu đầu gối xuống vị trí ngồi xổm, sau đó nhanh chóng bước về vị trí lunge bằng chân trái. Tiếp theo bước về vị trí squat và trở về vị trí đứng ban đầu. Lặp lại với chân kia. Tiếp tục trong 1 phút, hai chân xen kẽ trong mỗi lần lunge.

1, 2, 3 Squat and Rear Lunge

Bài tập mức độ trung bình Moderate Intensity Minute: Squat, Plank, Pushup

Cách thực hiện: Thu mình xuống sát đất và đặt bàn tay trên sàn. Nhảy hai chân ra sau, hạ người xuống vị trí full plank. Nhanh chóng thực hiện động tác chống đẩy trên các ngón chân, rồi nhảy hai chân trở về vị trí squat, giữ bàn tay trên sàn nhà. Đây là một lần. Thực hiện nhiều lần nhất có thể trong 1 phút.

Squat, Plank, Pushup

Bài tập cường độ cao High Intensity Push: Squat Jumps In n’Out

Cách thực hiện: Đây là động tác cường độ cao đầu tiên trong chuỗi các bài tập hiit giảm cân cho bạn nữ. Bằng cách, đứng hai chân rộng bằng vai. Hạ thấp người xuống vị trí squat và xoay hai cánh tay ra sau, sau đó nhanh chóng nhảy lên, kết hợp vung hai tay qua đầu. Hạ người xuống vị trí squat ban đầu, hai chân rộng bằng hông, đưa hai tay rau sau như vị trí cũ. Lặp lại nhanh nhất có thể, nhảy lên và hạ xuống trong vòng 1 phút.

Squat Jumps In n’Out

Bài tập cường độ trung bình Moderate Intensity Minute: Side to side Lunge Chops

Cách thực hiện: Đứng hai chân chụm vào nhau, hai bàn tay nắm vào nhau, cánh tay đưa qua đầu. Bước một bước rộng sang bên phải, khuỵu đầu gối phải, đưa hai tay đang nắm vào nhau xuống bàn chân phải. Đẩy chân phải trở về vị trí ban đầu, đưa tay qua đầu. Thực hiện tương tự với chân trái. Lặp lại nhiều lần nhất có thể trong một phút, thay phiên giữa hai bên.

Bài tập cường độ trung bình Moderate Intensity Minute: Deadlift Balance

Cách thực hiện: Đứng bằng chân phải với chân trái lùi một bước về phía sau. Giữ lưng thẳng và hóp bụng vào, khuỵu đầu gối phải và khớp nối từ hông, nâng chân trái lên khỏi sàn và ngã người về phía trước. Cố gắng ngã về phía trước nhiều nhất có thể, cố gắng tạo cho cơ thể hình chữ T. Trở về vị trí ban đầu. Đây được tính là một lần. Lặp lại nhiều lần nhất có thể trong 30 giây và đổi bên.

Deadlift Balance

Bài tập cường độ cao High Intensity Push: Side to side Shuffle Jump

Cách thực hiện: Đứng hai chân rộng bằng hông, ngồi xổm xuống và chạm bàn tay phải xuống đất, ở ngoài bàn chân phải. Bật mạnh cả hai chân để nhảy lên về bên trái, hạ xuống ở vị trí squat và chạm bàn tay trái vào phía bên ngoài của bàn chân trái. Lặp lại nhanh nhất có thể, từ bên này sang bên kia trong 1 phút.

Lưu ý: Bài tập hiit giảm cân cho nữ với cường độ cao đòi hỏi ý chí và nỗ lực rất lớn, đặc biệt nên tập đúng cách để tránh lãng phí công sức bỏ ra.

Bài tập cường độ trung bình Moderate Intensity Minute: Tabletop Dip

Cách thực hiện: Ngồi xuống, hai đầu gối gập lại sao cho bàn chân đặt thẳng trên sàn nhà, rộng ngang hông. Đặt bàn tay trên sàn nhà sau hông, các ngón tay chỉ về phía trước. Siết bụng và nâng hông lên khỏi sàn về phía trần nhà để cơ thể trông giống như một chiếc bàn. Vẫn giữ yên hông, cong khuỷu tay xuống và hạ thấp người. Mở rộng cánh tay, sau đó hạ thấp hông trở về vị trí hover mà không chạm đất. Lặp lại nhiều nahats có thể trong 1 phút.

Tabletop Dip

Bài tập Moderate Intensity Minute: V Sit-ups

Cách thực hiện: Ngồi với hai chân nhấc lên khỏi sàn, đầu gối cong hướng vào ngực, hai tay gối sau đầu. Ngã người ra sau và mở rộng hai chân duỗi thẳng, chạm lưng xuống sàn nhưng vẫn giữ đầu và vai trên mặt sàn. Ngồi dậy và trở lại vị trí cũ. Đây được tính là một lần. Lặp lại nhiều nhất có thể trong 1 phút.

Bài tập High Intensity Push: Plank Pike Jumps

Cách thực hiện: Từ vị trí full plank, khuỵu đầu gối xuống và nhảy hai chân vào cùng vị trí với tay, hạ cánh ở tư thế cúi người bằng mũi bàn chân. Nhảy lên và mở rộng hai chân trở về vị trí plank lúc đầu. Đây được tính là một lần. Lặp lại nhanh nhất có thể trong 1 phút với bài tập hiit giảm cân này nhé.

Plank Pike Jumps

Kết thúc bài tập HIIT giảm cân Finishing: Hip Stretch

Cách thực hiện: Ngồi một chân vắt ngang qua chân kia, ngả người về phía trước, chạm hai cánh tay xuống sàn. Duỗi dài người trong 30 giây rồi đổi sang chân kia. Tiếp tục duỗi trong 30 giây nữa.

Ngoài việc tập luyện hằng ngày để đốt calo thì bạn nên sử dụng thêm các loại kem bôi

Trên đây là một số bài tập hiit giảm cân cho nữ và giảm mỡ bụng nhanh chóng mà bạn có thể tập tại nhà. Blog Dadepdangxinh.vn hi vọng các bạn nữ sẽ sớm có được thân hình như mong muốn với các bài tập hiit này nhé!

Print

Số lượt xem (1162)/Bình luận (0)

Tags:
Trần Thúy Hằng

Trần Thúy Hằng

Other posts by Trần Thúy Hằng

Comments are only visible to subscribers.