Menu

Video & Audio

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid94121van-dong-than-the-trong-mua-dich-covid-19-e1586408103443 (1).jpg Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93932images (5).jpg Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93931images (3).jpg Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93930images (1).jpg Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93929bai-tap-gym-tai-nha-cho-nam-lunge.jpg 4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93908chỉ mục.jpg Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93907phong-trao-truot-patin-hien-nay.jpg Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93906tải xuống (3).jpg BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93905tải xuống (2).jpg Học nhảy dù

Học nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93904871265018442332693835873750089886355423232n-15822803917131908342020.jpg 'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93903theduc9.jpg Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93902tải xuống (1).jpg Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93901tải xuống.jpg Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid897897pvLACCI-iCQ.jpg Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid894894XL9ooKXf8w8.jpg Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Thư viện ảnh

Vermaelen và Fellaini thế chỗ nhau: Tại sao không?

Vermaelen và Fellaini thế chỗ nhau: Tại sao không?

Vermaelen và Fellaini thế chỗ nhau: Tại sao không?

Vào thời điểm hiện tại Vermaelen đã không còn quá quan trọng với Arsenal và việc để trung vệ người Bỉ chuyển sang thi đấu cho Man Utd cũng chẳng phải một vấn đề quá to tát. Thế nhưng sẽ là khôn ngoan hơn nếu BLĐ Arsenal có thể biến thương vụ này thành chuyển nhượng trao đổi.

Tác giả: Anonym/19 Tháng Sáu 2014/Categories: Thế thao quốc tế, Bóng đá

Rate this article:
No rating
Vào thời điểm hiện tại Vermaelen đã không còn quá quan trọng với Arsenal và việc để trung vệ người Bỉ chuyển sang thi đấu cho Man Utd cũng chẳng phải một vấn đề quá to tát. Thế nhưng sẽ là khôn ngoan hơn nếu BLĐ Arsenal có thể biến thương vụ này thành chuyển nhượng trao đổi.

Trong ngày hôm qua, báo chí và giới truyền thông nước Anh đều đồng loạt đưa tin về chuyện đội trưởng của Arsenal, Vermaelen đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man Utd và sẽ chờ World Cup 2014 để phía BLĐ của 2 đội bóng có thể thương thảo về một thương vụ chuyển nhượng. Nếu chuyển đến thi đấu tại Old Trafford, Vermaelen sẽ có cơ hội được tái ngộ với người đồng đội cũ Van Persie – người cũng rời Arsenal cách đây 2 năm.

Thực tế chuyện Vermaelen muốn ra đi đã là điều được dự báo trước giữa bối cảnh tương lai của anh tại Emirates đã không còn sáng sủa khi mà bộ đôi Mertesacker và Koscielny luôn là sự lựa chọn số 1 của HLV Wenger trong cách bố trí đội hình. 

 

Vermaelen đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man Utd

Những con số thống kê trong mùa giải qua cho thấy đội trưởng của Arsenal chỉ được đá chính đúng 7 trận tại Premier League trong tổng số 14 lần ra sân và không để lại nhiều ấn tượng. Ngoài ra ở sân chơi quan trọng khác là Champions League thì Vermaelen cũng chỉ được thi đấu đúng 2 trận ( 1 đá chính, 1 thay người). Vermaelen thường chỉ được trao cơ hội ở các sân chơi nhỏ hơn như League Cup và FA Cup, tuy nhiên trong trận chung kết FA Cup trước Hull City vào ngày 17/5 vừa rồi, anh cũng không được vào sân bất cứ một phút nào. Tất cả những điều đó đã phần nào nói lên tầm ảnh hưởng của Vermaelen tại Arsenal bây giờ đã không còn như trước và tấm băng đội trưởng trên tay anh cũng chỉ là hữu danh vô thực mà thôi. Vậy nên sẽ chẳng phải là điều gì đó quá khủng khiếp với các Gooners (như thương vụ Van Persie) nếu BLĐ đội bóng của họ tiếp tục bán đội trưởng của mình cho Man Utd nếu nhận được mức giá hợp lý đủ để họ cân nhắc đánh đổi. Vermaelen hiện tại chỉ còn đúng 1 năm hợp đồng và mức giá trên thị trường chuyển nhượng của anh chỉ rơi vào 6-7 triệu bảng, nhưng nếu Man Utd muốn có được Vermaelen chắc chắn số tiền bỏ ra sẽ phải cao hơn (khoảng 10 triệu bảng). 

Tuy nhiên việc hơn thua 2,3 triệu bảng không phải là điều thể hiện sự khôn ngoan của Arsenal vào lúc này. Khoản tiền chênh lệch đó so với việc tăng cường sức mạnh cho chính đối thủ của mình tính ra chẳng phải là phương án hay. Thay vì làm việc đó, tại sao BLĐ Arsenal không tính tới phương án trao đổi nhân sự với chính Man Utd, như vậy các Pháo thủ cũng đỡ phải nhọc công lật tung cả TTCN để tìm ra cho mình những mục tiêu thay thế.

Đã có một vài nguồn tin cho rằng Arsenal đang muốn có Nani theo chiều ngược lại. Thế nhưng tính ra đây có thể không phải là một vụ trao đổi tốt bởi lẽ hiện tại Nani không phải mẫu cầu thủ mà Arsenal thiếu trong đội hình, khi mà họ đã có sự phục vụ của nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng như Theo Walcott, Chamberlain, Podolski. Ngoài ra những cầu thủ như Ramsey, Ozil, Cazorla hay Gnabry cũng có thể thi đấu tốt ở vị trí này. Mặt khác một cầu thủ chạy cánh rất triển vọng là Joel Campbell cũng đang trên đường trở về Emirates sau khi hợp đồng cho mượn tại Olympiakos kết thúc. Hơn nữa mức lương Nani đang hưởng tại Old Trafford sau khi ký vào bản hợp đồng mới cũng là một vấn đề khá nan giải (90.000 bảng/tuần). Chắc chắn cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ không muốn cắt giảm thu nhập của mình nếu phải chuyển đi bởi cũng vì chuyện lương bổng mà trước đây Nani chần chừ ký gia hạn hợp đồng cũng như không muốn ra chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu vì…lương thấp!

 



Marouane Fellaini là mục tiêu lý tưởng hơn cho Arsenal nếu cần “rút ruột”

So với Nani thì có lẽ Marouane Fellaini là mục tiêu lý tưởng hơn cho Arsenal nếu cần “rút ruột” đối thủ. Hiện tại tương lai của Fellaini cũng đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi có thông tin cho rằng Man Utd sẵn sàng bán anh nếu nhận được 15 triệu bảng, số tiền chỉ gần bằng một nửa so với 27,5 triệu bảng mà Quỷ đỏ từng chi ra để mua anh từ Everton. Rõ ràng Fellaini là một thương vụ thất bại của các ông chủ nhà Glazer tính cho đến lúc này bởi lẽ tiền vệ người Bỉ không thể hòa nhập được với lối chơi của đội bóng mới bất chấp từng được HLV David Moyes ưu ái rất nhiều. 

Dù ra ra sân tổng cộng 25 trận đấu nhưng tất cả những gì Fellaini làm được chỉ vỏn vẹn 1 đường kiến tạo thành bàn và chưa ghi được bàn thắng nào. Thi đấu chậm chạp, lười di chuyển và không thể tạo được sự gắn kết với các đồng đội, có cảm giác như khi Fellaini thi đấu thì Man Utd đang chấp người. Chẳng ai còn nhận ra hình ảnh của một tiền vệ với khả năng công thủ toàn diện trong màu áo Everton 1 năm trước đó nữa. Khi sự tự tin đã mất thì phong độ trên sân cỏ của Fellaini cũng tụt dốc thảm hại. Tương lai của tiền vệ người Bỉ càng mịt mờ hơn khi HLV David Moyes bị sa thải. Ngay khi lên tạm quyền HLV trưởng, Ryan Giggs đã loại anh ra khỏi đội hình chính thức. Và giờ đây khi HLV Louis van Gaal chính thức được bổ nhiệm để tiếp quản ghế nóng tịa Old Trafford ông cũng thẳng thừng tuyên bố loại Fellaini ra khỏi kế hoạch lâu dài của mình.

Thế nhưng người Man Utd không cần thì Arsenal lại rất cần vào lúc này bởi tiền vệ phòng ngự cũng là vị trí mà Pháo thủ ưu tiên bổ sung trong mùa hè. Biết đâu HLV Wenger sẽ là người giúp Fellaini lấy lại phong độ đỉnh cao trước đi. Được biết trước khi quyết tâm chuyển đến Man Utd để tái ngộ ông thầy David Moyes vào năm ngoái thì Fellaini cũng đã từng có ý định đầu quân cho Pháo thủ. Kể từ khi Patrick Vieira rời CLB cho đến nay bao giờ HLV Wenger vẫn đau đáu trong việc tìm kiếm một truyền nhân thích hợp cho vị trí bị bỏ lại của tiền vệ người Pháp. Flamini là một sự lựa chọn không tồi tuy nhiên ở tuổi 30 rõ ràng anh không phải là một giải pháp lâu dài. Trong khi đó Arteta cũng sắp bước sang tuổi 33 và anh cũng không phải là một tiền vệ phòng ngự đúng nghĩa. Diaby dù chưa già và cũng từng chứng tỏ được tài năng của mình trong vai trò một tiền vệ trụ thế nhưng cầu thủ này lại thường xuyên dính chấn thương dài hạn. Có Fellaini trong đội hình, HLV Wenger sẽ có thêm cho mình những sự lựa chọn ở trung tâm hàng tiền vệ. Mặt khác mức lương 75.000 bảng/tuần mà Fellaini đang hưởng cũng nằm trong giới hạn tài chính có thể chi trả được của Arsenal.

Nếu thực sự để Vermaelen chuyển đến đầu quân cho Man Utd thì chẳng có lý do gì để Arsenal không “rút ruôt” lại đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình cả. Thay thế một người Bỉ bằng một người Bỉ trong trường hợp này là một lựa chọn nên cân nhắc.

bongda.com.vn

Print

Số lượt xem (1807)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.